Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/12/2021 21:45 (GMT+7)

Kẻ gian đột nhập nhà dân rút dây nguồn camera rồi lục đồ đạc lấy đi gần 8 lượng vàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghe tin báo từ hàng xóm, ông H. tức tốc trở về thì phát hiện cửa nhà bị cạy, 3 phòng ngủ trong nhà bị lục tung, gần 8 lượng vàng bị lấy mất.

Ngày 23/12, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét vụ trộm tài sản tại một căn nhà trên đường An Nhơn Tây (ấp Xóm Trại, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi).

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 21/12, cả gia đình ông N.T.H. (SN 1979) ra ngoài ăn tối. Được một lúc thì ông H. nhận điện thoại của hàng xóm báo có người lạ vào nhà nên tức tốc trở về.

Khi ông H. chạy về thì phát hiện khóa cửa nhà bị cạy, 3 phòng ngủ trong nhà đồ đạc bị lục tung, trong đó một tủ trong phòng ngủ bị kẻ gian đạp gãy cửa.

Qua kiểm tra, ông H. phát hiện chiếc rương chứa tài sản quý, nữ trang bị phá hỏng, gần 8 lượng vàng (khoảng 300 triệu đồng) bị lấy mất.

Kẻ gian đột nhập nhà dân rút dây nguồn camera rồi lục đồ đạc lấy đi gần 8 lượng vàng Ảnh 1
Căn phòng nơi cất vàng của vợ chồng ông H. bị trộm lục tung. Ảnh: Báo Tin tức

Vợ ông H. cho biết, số vàng này hai vợ chồng đã dành dụm trong 15 năm qua để dành lo cho con cái. "Từ khi hàng xóm báo nhà có trộm đến khi tôi về chỉ có 10 phút nhưng không hiểu sao đối tượng lại nhanh chóng xác định được vị trí cất giấu vàng, lấy và bỏ đi nhanh chóng! Trộm chỉ lấy đi vàng, các tài sản khác vẫn còn nguyên", ông H. cho biết trên CAND.

Kẻ gian đột nhập nhà dân rút dây nguồn camera rồi lục đồ đạc lấy đi gần 8 lượng vàng Ảnh 2
Gần 8 lượng vàng mà hai vợ chồng ông H. tích cóp trong nhiều năm bị kẻ gian lấy mất. Ảnh: Báo Tin tức

Kiểm tra hệ thống camera trong nhà, ông H. thấy có đối tượng rình rập từ ngoài hàng rào từ trước khi gia đình rời khỏi nhà. Dường như biết trước nhà anh H có gắn camera nên đối tượng tìm đường đột nhập vào nhà mà không camera nào ghi lại hình ảnh lại được. Đối tượng đã rút dây nguồn camera sau đó chuyển hướng quan sát của camera lên cao.

Hiện lãnh đạo Công an huyện Củ Chi cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ trộm vàng và đang cử trinh sát truy xét kẻ gây án.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.