Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/05/2021 13:56 (GMT+7)

Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại tố bà Phương Hằng đi mượn 20 tỷ, lên giọng thách thức 'Đố em bắt được đó'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương đăng đàn tố bà Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi", mượn của người khác 20 tỷ, đồng thời thách thức bà Hằng tìm ra được ai là chủ tài khoản này.

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo vợ chồng bà hơn 200 tỷ vẫn chưa lắng xuống thì mạng xã hội gần đây lại xuất hiện tài khoản có tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương liên tục đăng đàn bóc mẽ quá khứ của vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi").

Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại tố bà Phương Hằng đi mượn 20 tỷ, lên giọng thách thức: 'Đố em bắt được đó' Ảnh 1
Bà Phương Hằng vướng lùm xùm với tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương thời gian gần đây.

Người này khẳng định bản thân biết rất rõ về lý lịch của bà Nguyễn Phương Hằng, quen biết với họ hàng, bà con của bà Hằng và được họ kể lại về quá khứ của bà này. 

Trong bài đăng mới đây, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương tố bà Phương Hằng, mượn của một người tên là Việt Hà số tiền 20 tỷ. Không những thế, tài khoản này còn rêu rao là mình "có thám tử" nên biết tất cả mối quan hệ của bà Phương Hằng.

Huỳnh Ngọc Thiên Hương lại tố bà Phương Hằng đi mượn 20 tỷ, lên giọng thách thức: 'Đố em bắt được đó' Ảnh 2
Một đoạn trong bài đăng tố bà Phương Hằng mượn tiền 20 tỷ trên tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương.

Huỳnh Ngọc Thiên Hương cuối bài đăng thách thức bà Hằng tìm ra được ai là chủ tài khoản này.

Trước đó tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương đăng bài nói "FB Huỳnh Ngọc Thiên Hương không phải của Việt Hà". "Việt Hà đang liên lạc với ông Dũng để giải quyết bài đăng của Nguyễn Phương Hằng, không gỡ bài đăng thì hậu quả không lường được đâu", tài khoản này dọa dẫm.

Trong livestream ngày 5/5 vừa qua, bà Phương Hằng lên tiếng về tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Không hề nhún nhường hay e dè, bà Phương Hằng cho biết sẽ vạch trần người này đến cùng, đồng thời khởi kiện người này vì đã bôi nhọ danh dự bà suốt thời gian qua.

Bà Phương Hằng giải thích lý do bà không đả động gì đến tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương trước đó là bởi vì bà bận rộn lo chuyện đám hỏi cho con trai. 

Bà Phương Hằng cũng khẳng định đã tìm ra danh tính thật sự của tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương này. Theo đó, bà Phương Hằng tiết lộ ngắn gọn, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương này có tên là Hoàng Yến, quê ở Bến Tre. 

Cùng chuyên mục

Tin mới