Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/09/2021 14:59 (GMT+7)

Hướng dẫn chi tiết ghép file PDF dễ dàng, nhanh chóng từ No1Converter

Theo dõi GĐ&PL trên

Văn bản có nhiều file PDF khiến bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và lưu trữ? Bạn muốn ghép các file lại thành một file duy nhất nhưng không biết làm cách nào.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách ghép file PDF dễ dàng, nhanh chóng từ No 1 Converter - một công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng trong việc cắt, ghép, chuyển đổi các file văn bản chuyên nghiệp nhất và hoàn toàn miễn phí.

Hẳn chúng ta đã biết, file PDF sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tính bảo mật an toàn cao, dung lượng file nhỏ, đồng thời có thể hỗ trwoj trên nhiều thiết bị di động khác nhau. Chính vì vậy, nên việc chuyển từ các định dạng khác như Word, JPG hay Excel ngày càng phổ biến hơn.

pdf-1631951396.png

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu ghép file PDF có nghĩa là nối hai hay nhiều File có cùng một định dạng đuôi. Tất cả các File PDF đều có kích thước dung lượng rất nhỏ, có nhiều font chữ, âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng khác nhau. Hơn nữa, việc chuyển File trực tuyến lại vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, chúng ta có thể sử dụng trên nhiều thiết bị từ máy tính đến điện thoại.

Trong suốt quá trình học tập hay làm việc, có vô số file PDF khác nhau, để thuận tiện và dễ dàng trong việc tìm hiểu, theo dõi cũng như chia sẻ tránh mất thời gian. Làm cách nào có thể ghép File PDF riêng biệt thành một file hoàn chỉnh, thống nhất, chắc chắn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và muốn tìm kiếm câu trả lời.

Do định dạng File PDF được sử dụng phổ biến, có khả năng bảo vệ thông tin văn bản và hình ảnh tối ưu khi chuyển file bởi cho phép hiển thị văn bản, mà không thể chỉnh sửa, cắt ghép hay bổ sung nội dung trực tiếp. Ngoài ra, còn có một số lý do khác khiến người dùng cần phải biết cách ghép file PDF chính là:

- Giúp người dùng dễ dàng quản lý các file tài liệu nhỏ lẻ trong quá trình gửi cho người khác.

- Dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình in ấn các file riêng lẻ bằng cách ghép chúng vào chung một tập hồ sơ. Điều này còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức sắp xếp lại các file.

- Có khả năng liên kết các nội dung file một cách liền mạch, thuận tiện theo dõi, đọc và xử lý thông tin nhanh chóng.

- Giúp cho nội dung văn bản được xuyên suốt, không bị đứt quãng, ngắt đoạn khi theo dõi.

- Dọn dẹp được gọn gàng các thư mục trong máy, giảm số lượng file lưu PDF.

pdf2-1631951427.png

No 1 Converter được biết đến là một công cụ hữu ích để làm việc với các file PDF và bao gồm cả công cụ ghép File PDF. Để thao tác trở nên dễ dàng hơn, bạn cần upload các file PDF của mình lên nền tảng trực tuyến, sau đó bắt đầu quá trình hợp nhất. Thao tác này được thực hiện một cách cực kỳ đơn giản chỉ cần tùy chọn kéo và thả chuột.

Khi các File PDF đã được upload xong xuôi, bạn chỉ cần di chuột xoay trang hoặc kéo, thả các file PDF để sắp xếp chúng theo thứ tự hợp nhất với nhau. Nền tảng này còn hiển thị hình thu nhỏ của mỗi trang nhằm giúp bạn làm việc với các file dễ dàng hơn trong việc ghép File. Khi bạn đã sẵn sàng thực hiện thao tác, chỉ cần nhấp chuột vào PDF to Merge và tải tệp tài liệu mới của bạn về máy.

Khi sử dụng công cụ hỗ trợ từ No 1 Converter, người dùng có thể yên tâm ghép file PDF mà không cần quá lo lắng về chất lượng file bị ảnh hưởng trong quá trình chuyển đổi. Bên cạnh đó, No 1 Converter còn luôn đảm bảo được tính bảo mật tuyệt đối. Không bao giờ xảy ra tình trạng làm lộ tài liệu của người dùng cho bất kỳ đối tượng hay trang mạng xã hội nào.

Hy vọng, với thủ thuật ghép file PDF nhanh gọn lẹ nêu trên, sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề ghép file lẻ. File PDF hoàn chỉnh vẫn sẽ giữ nguyên được chất lượng, nội dung dữ liệu cũng như định dạng ban đầu của chúng. Nếu còn có bất kỳ điều gì thắc mắc về quá trình ghép File PDF hoặc chuyển đổi giữa các file, quý độc giả các thể truy cập website No 1 Converter để tìm hiểu thêm thông tin dễ dàng hơn.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.