Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 07:21 (GMT+7)

Mới 'tút tát' diện mạo chưa lâu Hoài Lâm vô tình lộ diện mạo xanh xao, thiếu sức sống

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh này đã được Hoài Lâm ngay lập tức gỡ bỏ sau vài phút đăng tải trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm đã khéo léo khoe hình ảnh tóc mới sau một thời gian để tóc đen truyền thống. Nam ca sĩ còn "chơi lớn" nhuộm hai màu tóc đen trắng và cắt gọn, tạo kiểu chỉn chu. Màn thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tích cực của giọng ca Hoa nở không màu đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Đa số người hâm mộ đều ra sức khen ngợi nam ca sĩ và khuyên anh nên để tâm đến diện mạo hơn so với trước đây.

Mới đây Hoài Lâm đã thay đổi ảnh bìa trên trang cá nhân. Tuy nhiên thay vì những khoảnh khắc đời thường, nam ca sĩ lại lựa chọn một tấm hình lộ rõ vẻ xanh xao, ánh mắt lờ đời và thần sắc không ổn định. Ngoài ra vì anh đã chỉnh sửa bức ảnh theo tông màu ảm đạm càng khiến diện mạo trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống hơn.

Mới 'tút tát' diện mạo chưa lâu Hoài Lâm vô tình lộ diện mạo xanh xao, thiếu sức sống Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm.
Mới 'tút tát' diện mạo chưa lâu Hoài Lâm vô tình lộ diện mạo xanh xao, thiếu sức sống Ảnh 2
Mái tóc đầy thời thượng của nam ca sĩ từng gây xôn xao ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Hoài Lâm vô tình để lộ những hình ảnh xuề xòa, kém chỉn chu. Trước đó nam ca sĩ từng khiến cho cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện ở chốn đông người với diện mạo "xuống cấp" so với thời điểm anh còn hoạt động trong làng giải trí. Trong những năm gần đây, đông đảo người hâm mộ đều liên tục thuyết phục, động viên nam ca sĩ quay trở lại với sự nghiệp ca hát sau nhiều năm ở ẩn. Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, ở một đêm nhạc được diễn ra tại thành phố Đà Lạt vào giữa tháng 10 vừa qua nam ca sĩ đã hứa với những khán giả ở đây anh sẽ chính thức làm nghề một cách nghiêm túc.

Mới 'tút tát' diện mạo chưa lâu Hoài Lâm vô tình lộ diện mạo xanh xao, thiếu sức sống Ảnh 3
Sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại đêm nhạc "tái xuất" khiến Hoài Lâm vô cùng xúc động.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.