Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 14:44 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên buông dáng cực cool ngầu, thần thái sang - xịn - mịn hơn cả lúc đương nhiệm

Theo dõi GĐ&PL trên

Layout mới nhất của Thùy Tiên khiến fan tán thưởng hết lời.

Gần 1 tháng buông nhiệm kỳ, Thùy Tiên đang dần cân bằng lại cảm xúc và nạp thêm nhiều năng lượng để thực hiện những công việc, dự án còn đang dang dở.

Trở về đúng con người thật của mình khi không phải gồng mình chịu sức nặng của danh hiệu đương kim Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở nên cá tính hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là độc lập hơn trong suy nghĩ lẫn tâm hồn.

Hoa hậu Thùy Tiên buông dáng cực cool ngầu, thần thái sang - xịn - mịn hơn cả lúc đương nhiệm Ảnh 1

Có thể thấy, trước đây người đẹp sinh năm 1998 luôn đốn tim fan với hình ảnh Miss Cut-out cũng như những bộ váy thướt tha kiều diễm cùng với đó là lối trang điểm cầu kì nhưng mới đây cô vừa tung một loạt ảnh khoe visual cực kì cool ngầu.

Hoa hậu Thùy Tiên buông dáng cực cool ngầu, thần thái sang - xịn - mịn hơn cả lúc đương nhiệm Ảnh 2

Diện trên người bộ trang phục basic, cá tính nhưng không hề đơn điệu, Thùy Tiên vẫn trổ tài bắn ảnh lia lịa khiến ống kính máy quay không thể rời mắt. Đây cũng là một trong số lần hiếm hoi kể từ lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mà Thùy Tiên make-up, ăn diện ma mị như thế này.

Hoa hậu Thùy Tiên buông dáng cực cool ngầu, thần thái sang - xịn - mịn hơn cả lúc đương nhiệm Ảnh 3

Cô từng nói, tất cả mọi thứ đến với mình đều có lý do của mình và Thùy Tiên không mất quá nhiều thời gian trong việc loay hoay định hình phong cách cá nhân. Bởi lẽ, cô luôn tin rằng, những gì đơn giản nhất - những thiết kế phù hợp với hoàn cảnh sẽ mãi ở lại trong lòng người hâm mộ.

Hoa hậu Thùy Tiên buông dáng cực cool ngầu, thần thái sang - xịn - mịn hơn cả lúc đương nhiệm Ảnh 4

Khi được hỏi về dự định tương lai, Thùy Tiên cho biết cô muốn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất bởi vì đó là đam mê từ nhỏ của mình. Chắc chắn với một con người giàu năng lượng như Thùy Tiên thì với cương vị nào, vai trò nào cô cũng sẽ thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.