Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 15:24 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị bà Đặng Thùy Trang tố quỵt tiền, Hoa hậu Thùy Tiên hào hứng thông báo tin vui

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian gần đây, vụ việc Hoa hậu Thùy Tiên bị bà Đặng Thuỳ Trang kiện tố quỵt nợ hàng tỷ đồng khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán. Mới nhất, nàng hậu bất ngờ thông báo tin vui khiến fan cũng được dịp hào hứng chúc mừng.

Mới đây nhất, vào ngày 15/11 vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên hào hứng thông báo tin vui đến fan khi Instagram của cô đạt 1,8 triệu người theo dõi. Có thể thấy, đây vốn dĩ là một con số không hề nhỏ, biết bao nhiêu sao Việt đều ao ước. Cũng qua sự kiện này một lần nữa chứng minh, cái tên Thùy Tiên ngày càng có sức hút và tầm ảnh hưởng bất chấp những ồn ào xung quanh.

Giữa ồn ào bị bà Đặng Thùy Trang tố quỵt tiền, Hoa hậu Thùy Tiên hào hứng thông báo tin vui Ảnh 1
Thùy Tiên thông báo tin vui Instagram của cô đạt 1,8 triệu người theo dõi.

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang đối mặt với vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ngày 3/11, TAND quận Gò Vấp cho biết đã thụ lý vụ tranh chấp đòi nợ và bồi thường danh dự giữa bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ngày 5/11, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông và nói rõ về lùm xùm này. Theo đó, Thùy Tiên thừa nhận việc xé giấy nợ năm xưa do sự bốc đồng, nóng tính của mình, cô cảm thấy buồn vì những lùm xùm của bản thân.

Đồng thời, nàng hậu Thùy Tiên cũng khẳng định, cô không nhận tiền của bà Đặng Thùy Trang: "Bà ấy hứa sẽ hỗ trợ tôi đi thi, quần áo các kiểu nhưng thực tế không hỗ trợ gì cả. Khi tôi nói ra thì bảo là chị đã đưa tiền cho BTC nhưng khi đến gặp BTC thì BTC có giấy xác nhận rằng không hề nhận được số tiền nào từ bà Trang hay Thùy Tiên cả. Tờ giấy xác nhận của BTC và tôi vẫn còn giữ đến tận bây giờ".

Giữa ồn ào bị bà Đặng Thùy Trang tố quỵt tiền, Hoa hậu Thùy Tiên hào hứng thông báo tin vui Ảnh 2
Thùy Tiên đang vướng phải lùm xùm quỵt nợ từ lời tố cáo của bà Đặng Thùy Trang

Trước câu hỏi về chữ ký "Đã nhận đủ" ghi vào trong tờ giấy - tức là nhận đủ cái gì từ truyền thông, Thùy Tiên thẳng thắn trả lời: "Em nghĩ cái này sẽ để cho bên luật sư trả lời". Cô còn nói thêm: "Lúc đó em không suy nghĩ gì, chị ấy kêu em ghi cái gì, em ghi cái đó và không có suy nghĩ gì. Em có đọc cái tờ giấy đó nhưng để hiểu hết thì em không hiểu hết".

Về phía bà Đặng Thùy Trang, khi trả lời báo chí, bà cũng đưa ra lời khẳng định chắc nịch, bà không dụ dỗ, cũng không lừa Thùy Tiên ký giấy nhận nợ. Nói về bản nhận nợ 1,5 tỷ đồng Thùy Tiên đã ký, bà Thùy Trang cho biết: "Tôi đã đưa tiền mặt hoàn toàn cho Thùy Tiên. Sau khi đếm đủ tiền, cô ấy mới ký giấy. Tôi không ngờ mình cho người ta mượn tiền, bây giờ trở thành người bị tố cáo.

"Hôm đó, tôi đưa tiền mặt cho Tiên ở quán cà phê. Cô ấy đếm tiền, nhận tiền đầy đủ mới ký vào giấy nhận nợ. Tôi phải đưa cả cây son để cô ấy dùng lăn tay. Sau đó, tôi còn chở Tiên về tận nhà.

Giữa ồn ào bị bà Đặng Thùy Trang tố quỵt tiền, Hoa hậu Thùy Tiên hào hứng thông báo tin vui Ảnh 3
Phía bà Đặng Thùy Trang khẳng định, bà không dụ dỗ Thùy Tiên vay tiền

Liên quan đến diễn biến vụ việc này, trong bài viết mới nhất đăng tải trên Facebook cá nhân, bà Đặng Thùy Trang cho biết, vụ kiện tụng lần này là câu chuyện giữa mình và Thùy Tiên, không hề liên quan đến người khác, nên đừng lôi kéo bất kỳ ai không liên quan vào. Một lần nữa, bà Trang khẳng định thượng tôn pháp luật. Bà mong muốn gia đình và người thân, bạn bè dừng việc bị xâm phạm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.