Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/01/2023 16:17 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng 'hoảng hồn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiên Ân có lẽ cũng muốn quên sạch đi những hình ảnh này.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam 2022, Thiên Ân trở thành một trong những nàng Hậu được chú ý, săn đón bậc nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, tất cả các nền tảng mạng xã hội của Miss Grand Việt Nam 2022 đều nhận được lượng tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng, chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của Thiên Ân trong mắt công chúng hậu đăng quang.

Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng hoảng hồn Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hàng loạt clip quá khứ của nàng hậu khiến ai cũng bất ngờ. Trong số clip được đào lại, Thiên Ân vẫn còn là một cô nàng học sinh với ngoại hình khá "trẻ trâu" cùng với đó là những màn hát nhép, múa may quay cuồng đầy sôi động.

Mặc dù được biết đến là một nàng hậu với tính cách "mặn chát", thế nhưng ít ai ngờ được trong quá khứ Thiên Ân lại dữ dội như thế này. Những đoạn clip sau khi được đào lại đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng 'hoảng hồn' Ảnh 2
Hoa hậu Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng 'hoảng hồn' Ảnh 3
Hoa hậu Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng 'hoảng hồn' Ảnh 4

Trước đó, Thiên Ân cũng nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài ca hát trên livestream cũng như tại Miss Grand International 2022. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng giọng hát của nàng Hậu lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự ngọt ngào và có màu sắc đặc trưng, khó nhầm lẫn với bất cứ ai.

Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng hoảng hồn Ảnh 2

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng theo đuổi công việc người mẫu, làm MC. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Thiên Ân đăng ký tham gia.

Thiên Ân bị đào hàng loạt clip quá khứ khiến dân mạng hoảng hồn Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.