Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/05/2023 10:19 (GMT+7)

Hồ Văn Cường gặp 'biến' liên quan Cẩm Ly, Đan Trường: FC bức xúc lên tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của thành viên FC Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, một fanpage FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, nội dung bài viết xoay quanh vấn đề anti-fan đã chia sẻ, đăng tải những bài viết hạ bệ liveshow của Hồ Văn Cường, thậm chí còn nhắc tên những ngôi sao lớn như Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Đan Trường.

Hồ Văn Cường gặp 'biến' liên quan Cẩm Ly, Đan Trường: FC bức xúc lên tiếng Ảnh 1

Phía FC Hồ Văn Cường cho rằng tuổi đời lẫn tuổi nghề của Hồ Văn Cường còn khá ít, chưa kể từng có giai đoạn bị "đánh cắp". Show ca nhạc của Hồ Văn Cường chủ yếu phục vụ khán giả yêu nhạc dân ca chứ không phải tất cả các đối tượng khán giả, thế nên việc liveshow diễn ra với 900 khách cũng là điều bình thường.

Hồ Văn Cường gặp 'biến' liên quan Cẩm Ly, Đan Trường: FC bức xúc lên tiếng Ảnh 2

Dưới bài đăng, người hâm mộ Hồ Văn Cường đã lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ giữa những lời công kích từ anti-fan. Đa số khán giả yêu thích Hồ Văn Cường đều cho rằng giọng hát cảm xúc của nam ca sĩ là điều khiến họ muốn được nghe.

Hồ Văn Cường gặp 'biến' liên quan Cẩm Ly, Đan Trường: FC bức xúc lên tiếng Ảnh 3
Hồ Văn Cường gặp 'biến' liên quan Cẩm Ly, Đan Trường: FC bức xúc lên tiếng Ảnh 4

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 4

Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi. Hầu như trong tất cả các đêm diễn của Hồ Văn Cường, tiền và vàng là hai món quà luôn luôn có mặt để sẵn sàng về tay nam ca sĩ.

Vì sao khán giả thích tặng tiền, vàng cho Hồ Văn Cường? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới