Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 06:54 (GMT+7)

Hình ảnh về quầy bán sữa chua khiến dân tình ngơ ngác bởi tiêu chí '3 không'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một hình ảnh khá độc đáo về quầy bán sữa chua khiến dân tình rôm rả bàn luận.

Theo đó, quầy sữa chua này được đặt tên là "sữa chua 3 KHÔNG". Trong đó tiêu chí "3 không" gồm: Không Ngon - Không Sạch - Không Lấy Tiền.

Hình ảnh về quầy bán sữa chua khiến dân tình ngơ ngác bởi tiêu chí '3 không' Ảnh 1
Hình ảnh về quầy sữa chua với những tiêu chí khiến nhiều người phải rôm rả bàn luận

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện, dân tình không khỏi thắc mắc liệu chủ quán có cảm thấy 3 tiêu chí mà mình in trên bảng đang có vấn đề hay không?

Bởi lẽ, nhiều người khi nhìn vào sẽ hiểu rằng, sữa chua bán ở đây "không ngon và không sạch nên không lấy tiền". Trong khi đó, ý của chủ quán là sữa chua ở đây "nếu không ngon và không sạch thì sẽ không lấy tiền".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chủ quầy bán sữa chua này cố tình in tấm bảng như thế để thu hút sự tò mò của khách hàng, mặc cho mọi người muốn hiểu theo ý nào thì hiểu.

Cư dân mạng đã để lại bình luận xoay quanh hình ảnh về quầy bán sữa chua này:

"Không ngon, không sạch nên không lấy tiền là đúng rồi? Thế quán còn buôn bán làm gì nữa"

"Rồi ông chủ có thấy tấm bảng này sai sai không nhỉ?"

"3 tiêu chí này lạ quá, không ngon không sạch thì không dám mua đâu ạ"

"Phủ định của phủ định là khẳng định à, chủ quán chơi chữ đúng không? Ai muốn hiểu sao thì hiểu".

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Văn Y: Xây dựng văn hoá văn minh - trách nhiệm của mỗi cá nhân trong kỷ nguyên số
Tiến sĩ Nguyễn Văn Y là một giảng viên tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm tại Hà Nội, đồng thời là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, hoạch định chính sách và phân tích kinh tế. Hiện nay, ông là giảng viên bộ môn Tiếng Anh – chuyên gia đào tạo sinh viên tinh hoa của Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên gia hoạch định và nghiên cứu chuyển đổi số của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tin mới

Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống của cư dân Pearl Residence Cửa Lò
Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò vừa ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Savills Việt Nam, một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, hướng tới mục tiêu đảm bảo những trải nghiệm sống cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh của tổ hợp căn hộ cao cấp được mệnh danh “Viên ngọc xanh xứ Nghệ”.
Đánh giá dung lượng pin của iPhone 16 Pro Max: Nâng cao trải nghiệm người dùng
Với mỗi thế hệ iPhone, Apple luôn mang đến những cải tiến đột phá và iPhone 16 Pro Max là một trong những ví dụ tiêu biểu. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là dung lượng pin ấn tượng, iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và lâu dài cho người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá dung lượng pin của iPhone 16 Pro Max.
Những lý do phải sở hữu ngay căn hộ The Pathway giữa trung tâm du lịch Sầm Sơn
Trong bức tranh phát triển rực rỡ của đô thị biển Sầm Sơn, tổ hợp căn hộ The Pathway nổi lên như một biểu tượng mới – điểm đến mơ ước cho cả cư dân thành đạt lẫn giới đầu tư sành sỏi. Nếu đang tìm kiếm một second home chất lượng hay một kênh đầu tư vững bền, dòng căn hộ thuộc hai tòa tháp P2 và P3 The Pathway vừa ra mắt chính là đáp án hoàn hảo.