Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 06:54 (GMT+7)

Hình ảnh về quầy bán sữa chua khiến dân tình ngơ ngác bởi tiêu chí '3 không'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một hình ảnh khá độc đáo về quầy bán sữa chua khiến dân tình rôm rả bàn luận.

Theo đó, quầy sữa chua này được đặt tên là "sữa chua 3 KHÔNG". Trong đó tiêu chí "3 không" gồm: Không Ngon - Không Sạch - Không Lấy Tiền.

Hình ảnh về quầy bán sữa chua khiến dân tình ngơ ngác bởi tiêu chí '3 không' Ảnh 1
Hình ảnh về quầy sữa chua với những tiêu chí khiến nhiều người phải rôm rả bàn luận

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện, dân tình không khỏi thắc mắc liệu chủ quán có cảm thấy 3 tiêu chí mà mình in trên bảng đang có vấn đề hay không?

Bởi lẽ, nhiều người khi nhìn vào sẽ hiểu rằng, sữa chua bán ở đây "không ngon và không sạch nên không lấy tiền". Trong khi đó, ý của chủ quán là sữa chua ở đây "nếu không ngon và không sạch thì sẽ không lấy tiền".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chủ quầy bán sữa chua này cố tình in tấm bảng như thế để thu hút sự tò mò của khách hàng, mặc cho mọi người muốn hiểu theo ý nào thì hiểu.

Cư dân mạng đã để lại bình luận xoay quanh hình ảnh về quầy bán sữa chua này:

"Không ngon, không sạch nên không lấy tiền là đúng rồi? Thế quán còn buôn bán làm gì nữa"

"Rồi ông chủ có thấy tấm bảng này sai sai không nhỉ?"

"3 tiêu chí này lạ quá, không ngon không sạch thì không dám mua đâu ạ"

"Phủ định của phủ định là khẳng định à, chủ quán chơi chữ đúng không? Ai muốn hiểu sao thì hiểu".

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.