Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/05/2023 15:15 (GMT+7)

H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện tại show thời trang nhận về luồng ý kiến trái chiều.

Tối ngày 9/5, sự kiện thời trang quy tụ nhiều mỹ nhân đình đám như: Siêu mẫu Minh Triệu, Siêu mẫu Minh Tú, Hương Ly, Hoàng Phương,.... góp mặt. Một trong số đó phải kể đến phần trình diễn kết màn của Hoa hậu H'Hen Niê. Người đẹp diện trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn body nuột nà, gợi cảm.

Tuy nhiên, qua một vài góc quay, dân tình "soi" ra vòng 1 của nàng hậu dường như "mất hút". Ngay lập tức, fan sắc đẹp nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều: Người cho rằng hình ảnh body của nàng hậu "khác lạ" hơn so với ảnh "sống ảo", người lại lên tiếng bênh vực và cho rằng đây chỉ là do sự cố trang phục.

H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 1
H'Hen Niê bị dân tình "soi" vòng 1 "mất hút" khi diện trang phục bó sát.

Cho đến hôm nay (ngày 10/5), H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Theo đó, nàng hậu viết:"Tự tin lên, tớ mặc áo cup A nha". Đây là size áo phổ biến dành cho phụ nữ có vòng 1 từ 75 đến 100 cm. Theo chia sẻ trước đó, vòng 1 của H'Hen Niê là 84cm. Có lẽ chỉ là do trang phục bó sát đã làm "mất hút" vòng 1 của nàng hậu.

H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 2
H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ vòng 1 kém gợi cảm.
H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 3
H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 4
H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 5
H'Hen Niê khoe trọn body nuột nà, gợi cảm trong show thời trang tối ngày 9/5.

H'Hen Niê được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 84 - 58 - 94 cm. Năm 2018, nàng hậu chinh chiến tại Miss Universe và dừng chân tại top 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường khốc liệt nhất hành tinh này.

H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 6
H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 7
H'Hen Niê là một trong số những nàng hậu Vbiz sở hữu body thon gọn, săn chắc.

Hơn 5 năm sau khi đăng quang, người đẹp Ê đê thường xuyên được các nhà thiết kế "chọn mặt, gửi vàng" tại các show thời trang đình đám. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội đóng góp cho cộng đồng.

H'Hen Niê lên tiếng sau khi để lộ khoảnh khắc body không gợi cảm như ảnh 'sống ảo' Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.