Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/01/2023 09:16 (GMT+7)

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu H'Hen Niê quyết tâm công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này.

Đăng quang Miss Universe Việt Năm năm 2018, H’Hen Niê được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân”, là một trong những nàng hậu được khán giả chú ý và yêu mến nhiều nhất trong làng nhan sắc Việt.

Mới đây, người đẹp đã tuyên bố sẽ có thể công khai chuyện tình cảm cá nhân, kèm theo đó là một điều kiện.

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này Ảnh 1
H’Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều thiện cảm nhất từ phía người hâm mộ.

Cụ thể, trên trang Facebook, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Fanpage đạt 1,8 triệu người theo dõi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nếu mình được 2 triệu lượt theo dõi thì mình sẽ làm gì nhỉ?”.

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này Ảnh 2
Fanpage của nàng hậu đã chạm mốc 1,8 triệu người theo dõi.

Dưới phần bình luận, nàng hậu còn kèm theo câu trả lời: “Ngày được 2 triệu thì mình sẽ khai thật chuyện tình yêu nha, không có thì nói không có, còn nếu có thì công khai luôn nha… Chơi lớn rồi đó”.

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này Ảnh 3
Nàng hậu khẳng định nếu được 2 triệu lượt theo dõi thì sẽ công khai chuyện tình cảm.

Từ khi đăng quang đến nay, H’Hen Niê vẫn luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nàng hậu từng lộ ảnh thân thiết với bạn trai tin đồn là một nhiếp ảnh gia. Cả hai đã quen biết nhiều năm nhưng H’Hen Niê quyết tâm giữ kín để bảo vệ sự riêng tư cho người yêu. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là sự phỏng đoán của người hâm mộ, mọi chuyện vẫn phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này Ảnh 4
Kể từ khi đăng quang đến nay, H’Hen Niê vẫn luôn giấu kín danh tính người yêu.

H'Hen Niê đăng quang Miss Universe Việt Nam năm 2017 và nhanh chóng giành được nhiều tình cảm của khán giả khi lập kỳ tích lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Nàng hậu còn được yêu mến bởi lối sống và tính cách giản dị, tích cực, luôn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

H'Hen Niê quyết tâm 'chơi lớn', công khai chuyện tình cảm nếu đạt được điều này Ảnh 5
H’Hen Niê từng lập kỉ lục cho Việt Nam khi lọt top 5 Miss Universe 2018, một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.