Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 10:17 (GMT+7)

Hé lộ những người 'cầm cân nảy mực' tại vòng Sơ khảo Speak Up 2021

Theo dõi GĐ&PL trên

Hàng trăm các thí sinh đã tập trung xếp hàng từ sáng sớm để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho phần thi của mình trước dàn giám khảo cực kì chuyên môn của chương trình.

Sáng ngày 20/3, tại tòa B8 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra vòng Sơ khảo của cuộc thi SPEAK UP 2021. Tại vòng sơ khảo của SPEAK UP 2021, các thí sinh đã có cơ hội trình diễn tài năng dẫn chương trình trước Nhà báo nổi tiếng Trương Anh Ngọc, Biên tập viên/MC Hoàng Dương, Biên tập viên/MC Kim Nguyên Bảo, BTV/MC Đoàn Minh Hằng, BTV/MC Bảo An và MC Vũ Phương Thảo.

anh-1-1616468678.jpg
Ban giám khảo SPEAK UP 2021 có mặt tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ sáng sớm.

Nhà báo kỳ cựu Trương Anh Ngọc chia sẻ về SPEAK UP 2021: “Đây là một hoạt động rất hay, không chỉ tìm ra những người có khả năng làm cái nghề cầm mic ấy, mà còn là cơ hội để lắng nghe các bạn trẻ. Vượt ra ngoài khuôn khổ của một cuộc thi, thì đây là dịp để họ thể hiện mình, nói lên tiếng nói của mình, tự khẳng định mình và tìm kiếm cho mình một hướng đi, thực hiện một cuộc khám phá chính bản thân và không sợ hãi hay lo lắng bị đánh giá.”

anh-2-1616468675.jpg
Nhà báo Trương Anh Ngọc khẳng định nghề báo hiện đại cần phải đa năng và phải tìm tòi trong mọi yếu tố nhỏ nhất của cuộc sống.

Với chủ đề “What Is The Color Of Your Voice?”, SPEAK UP 2021 không chỉ thu hút các cây mic với những sắc màu khác nhau trên địa bàn thủ đô Hà Nội mà còn mở rộng ra các tỉnh thành phố miền Bắc. Ngoài sự đổi mới về quy mô địa lý, chương trình còn thu hút và khuyến khích các bạn có độ tuổi từ 17 đến 23 đăng ký dự thi. Chính điều đó đã xuất hiện không ít các bạn thí sinh mang màu sắc, cá tính khác nhau tạo nên một không khí vô cùng sôi nổi và hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Bàn về tiêu chí lựa chọn các thí sinh bước tiếp vào vòng Bán kết, quan điểm của Biên tập viên/MC Hoàng Dương đưa ra rằng anh thích: “Sự thú vị, sự lạ, thích người có màu sắc khác biệt. Đó cũng chính là chủ đề chương trình năm nay “What Is The Color Of Your Voice?”, đây là điều anh rất thích ở cuộc thi vì sẽ giúp các bạn thí sinh tìm ra được mình là ai, biết mình mang màu sắc gì để tìm ra con đường đầu tư, phát triển phù hợp.”

anh-3hvd-1616468847.jpg
Biên tập viên Ban thời sự của Đài truyền hình Việt Nam - MC Phan Hoàng Dương đã đồng hành cùng SPEAK UP 3 mùa liên tiếp.

Có thể ví dàn thí sinh của SPEAK UP 2021 giống những gam màu nguyên bản, cần sự phát hiện của các Ban giám khảo để tìm ra sắc màu khác đang ẩn chứa trong chặng đường chinh phục cây mic của họ.

anh-4-1616468670.jpg
Các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng cho phần thi của mình.

Dàn giám khảo được các thí sinh nể phục bởi những lời nhận xét khách quan và đưa ra định hướng rất thiết thực. Bên cạnh những chia sẻ mang tính chuyên môn cao, những người “cầm cân nảy mực” còn đích thân thị phạm để giúp các thí sinh hiểu hơn về cách dẫn chương trình thu hút.

anh-6-1616468675.jpg
Ban giám khảo đều là những người dày dặn kinh nghiệm và đưa ra cho thí sinh chia sẻ quý báu.

BTV/MC Bảo An đánh giá: “SPEAK UP 2021 là cơ hội giúp cho các bạn trẻ thể hiện suy nghĩ, nhìn nhận các vấn đề một cách chính luận.”

anh-6-1616468675.jpg
BTV/MC Bảo An - người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về hành trình kiến tạo bản thân và xây dựng thương hiệu của chính mình.

MC/BTV Đoàn Minh Hằng sở hữu bản lĩnh, nội lực đáng nể, tư duy sắc bén, sáng tạo cùng khả năng ứng biến, xử lý tình huống nhanh nhạy, chị chắc chắn sẽ là một màu sắc mới lạ để tìm ra những sắc màu ấn tượng nhất trong hàng trăm đơn đăng ký của SPEAK UP 2021.

anh-7-1616468678.jpg
Chị Đoàn Minh Hằng - Biên tập viên, Nhà sản xuất các chương trình truyền hình của Ban thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam.

Tiến sĩ/MC Kim Nguyên Bảo cũng là một trong những giám khảo được các thí sinh rất ngưỡng mộ bởi vốn hiểu biết phong phú cùng thần thái, lối dẫn chuyên nghiệp. Anh hứa hẹn sẽ là người công tâm và đưa ra những lời khuyên đáng giá cho những bạn thí sinh.

anh-8-1616468667.jpg
Tiến sĩ/MC Kim Nguyên Bảo là cái tên ấn tượng khi góp mặt trong nhiều chương trình nổi tiếng: Trường Teen (VTV7), Cà phê ngày mới (VTC9)...

Tại vị trí tuyển chọn các thí sinh còn có sự xuất hiện của MC Phương Thảo - Quán quân SPEAK UP 2017. MC Phương Thảo hào hứng chia sẻ: “SPEAK UP là cuộc thi xuất phát từ trường Báo chí nên đề cao tinh thần quan tâm đến các vấn đề thời sự. Nhìn chung các bạn thí sinh đều có giọng nói tốt, ngoại hình sáng nhưng hơi tiếc vì các bạn chưa đào sâu vào vấn đề mà mình đang dẫn.”

anh-9-1616468678.jpg
MC Phương Thảo - Quán quân SPEAK UP 2017 là hình tượng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đã được We Choice Awards 2020 đề cử.

Dàn giám khảo giàu kinh nghiệm tại vòng Sơ khảo hứa hẹn sẽ lựa chọn ra được những nhân tố mới ấn tượng, tiềm năng cho cuộc thi năm nay. Những cái tên thuộc Top 20 sẽ nhanh chóng được hé lộ tại Fanpage Speak Up 2021.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.