Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/12/2023 15:20 (GMT+7)

Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần

Theo dõi GĐ&PL trên

Chàng tổng tài có mối duyên nợ với Quỳnh Kool khiến dân tình mê mệt vì vừa giàu vừa điển trai.

Phần 2 của Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng với một loạt tình tiết khiến người xem đứng ngồi không yên. Mối quan hệ của Dương (Huyền Lizzie) – Lâm (Mạnh Trường) đang rơi vào bế tắc hay ngay cả cặp đôi Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) cũng bắt đầu rạn nứt. Đúng lúc này, Chúng Ta Của 8 Năm Sau lại xuất hiện thêm một nam phụ khiến khán giả mê mẩn sau nhân vật bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu).

Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 1
Hai cặp đôi chính của Chúng Ta Của 8 Năm Sau đều đang bất ổn.

Theo đó, ở tập 22 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Giang (Khôi Trần) – tổng giám đốc của Giang Khánh cũng là sếp của Lâm và Như Ý đã lộ diện nhiều hơn. Đặc biệt, chàng tổng giám đốc này lại còn là phụ huynh của Lan Nhi – học sinh trong lớp của Nguyệt. Cả hai đã có buổi gặp mặt tuy không dài nhưng cũng đủ khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 2
Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 3
Nguyệt và sếp Giang gặp mặt vì chuyện của Lan Nhi

Ngay lập tức rất nhiều khán giả cho rằng sếp Giang sẽ là người theo đuổi cô giáo Nguyệt sau này. Tuy có một cô con gái nhưng thật ra anh đã ly hôn vợ từ lâu. Trong khi đó sắp tới đây cuộc hôn nhân của Nguyệt và Tùng cũng đi đến hồi đổ vỡ vì thói trăng hoa của nhà trai. Dù mới chỉ là suy đoán thế nhưng nhiều khán giả cho rằng điều này chắc chắn có thể thành sự thật.

Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 4
tm-img-alt

Dù thời lượng xuất hiện cạnh nhau không nhiều, thế nhưng sếp Giang và Nguyệt đã được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Một bên là nữ giáo viên xinh đẹp, dịu dàng, một bên là tổng giám đốc giàu có, điển trai trông cực kỳ đẹp đôi. Sếp Giang nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ phong cách lịch lãm, ngoại hình nam tính đầy cuốn hút.

Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 6
Hé lộ danh tính chàng tổng tài theo đuổi Quỳnh Kool, điển trai, giàu hơn hẳn B Trần Ảnh 7
Sếp Giang khiến khán giả mê mẩn.

Hiện tại, khán giả vô cùng mong đợi nhân vật Giang xuất hiện nhiều hơn ở trong phim. Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.