Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/04/2022 21:00 (GMT+7)

Hậu vụ kiện tụng chấn động showbiz, nữ ca sĩ nổi tiếng xác nhận đang mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Người hâm mộ đang gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ này.

Mới đây, tờ Fox News đã đưa tin về việc nữ ca sĩ Britney Spears xác nhận mang thai. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ: 'Tôi đã dùng que thử thai và chắc chắn rằng tôi đang mang em bé". Đồng thời, giọng ca Toxic cho biết cô mong muốn sẽ sinh đôi và sẽ chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Hậu vụ kiện tụng chấn động showbiz, nữ ca sĩ nổi tiếng xác nhận đang mang thai

Vị hôn phu của Britney Spears là Sam Asghari sau đó cũng bày tỏ cảm xúc về tin vui này: "Hôn nhân và con cái là những điều rất tuyệt vời trong một mối quan hệ tự nhiên. Điều này sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên bền chặt, yêu thương và nhiều hơn sự tôn trọng. Làm cha là điều thiêng liêng mà tôi luôn mong đợi, đó chính xác là điều tuyệt nhất với tôi lúc này".

Hiện, bạn bè và người hâm mộ đang gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Britney Spears vì đây thật sự là tin vui đối với nữ ca sĩ sau khoảng thời gian đầy biến cố.

Hậu vụ kiện tụng chấn động showbiz, nữ ca sĩ nổi tiếng xác nhận đang mang thai

Trước đó, Britney Spears đã có hai người con trai chung với Kevin Federline - Chồng cũ nữ ca sĩ. 2 con trai của cô là Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi). Hiện chồng cũ nắm giữ quyền nuôi hai con. Giọng ca Toxic chu cấp tiền hàng tháng và thỉnh thoảng được qua lại thăm các con.

Sau hơn 13 năm bị kiểm soát bởi quyền bảo hộ từ gia đình, Britney Spears cuối cùng cũng đã được tự do. Kể từ đây, nữ ca sĩ sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình mà không phải chịu sự kìm kẹp từ bất kì ai.

Ngay khi tòa án tuyên bố Britney được tự do, người hâm mộ không khỏi vui mừng và vỡ òa vì hạnh phúc. Trước tòa án, hàng trăng nghìn người ăn mừng vì sự kiện đặc biệt này. Trên Instagram và Twitter cá nhân, Britney Spears chia sẻ cảm xúc bản thân: "Trời ơi, tôi yêu người hâm mộ của mình quá, họ thật điên rồ! Tôi nghĩ mình sẽ khóc suốt ngày hôm nay. Ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Tạ ơn Chúa".

Hậu vụ kiện tụng chấn động showbiz, nữ ca sĩ nổi tiếng xác nhận đang mang thai

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.