Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/10/2023 17:55 (GMT+7)

Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà'

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn trình diễn của Phương Mỹ Chi thu hút đông đảo sự quan tâm!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại một sân khấu ca nhạc được tổ chức ở một hội trường lớn. Không còn là "cô bé dân ca" trong tà áo dài thướt tha, từ sau khi "chuyển mình" sang dòng nhạc sôi động, Phương Mỹ Chi thường xuyên xuất hiện chạy show ca hát với những bộ trang phục được thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà nữ ca sĩ theo đuổi.

Trong show diễn này, Phương Mỹ Chi đã mang đến một số bản hit gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình thời gian qua, và tất nhiên không thể nào thiếu ca khúc Đẩy xe bò đình đám trong mùa thi tốt nghiệp THPT 2023 vừa qua.

Mặc dù chỉ là đoạn clip fancam được quay từ khoảng cách khá xa sân khấu, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng trầm trồ trước giọng hát live mượt mà không khác gì thu âm. Không những thế, nữ ca sĩ cũng cho thấy khả năng vũ đạo ngày một tiến bộ, sự tự tin trong từng bước nhảy cũng được tăng lên đáng kể. Đây chính là thành quả mà Phương Mỹ Chi có được sau khoảng thời gian không ngừng trau dồi khả năng vũ đạo trong suốt những tháng qua.

Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà' Ảnh 1

Đặc biệt, 8 câu hát mang âm hưởng quan họ Bắc Ninh trong bài cũng được Phương Mỹ Chi thể hiện vô cùng ngọt ngào và trong trẻo trên sân khấu. Dù phải vừa hát vừa kết hợp thực hiện vũ đạo, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ được cột hơi rất tốt, màn trình diễn hết mình của nữ ca sĩ trẻ đã nhận được vô số tráng pháo tay khen ngợi từ đông đảo khán giả có mặt.

Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà' Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng đã tấm tắc trước giọng hát khỏe khoắn nhưng cũng đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi. 8 câu hát mang âm hưởng quan họ rất khó để hát live nhưng nữ ca sĩ cũng đã thể hiện cực kỳ tròn trịa khiến nhiều ý kiến không khỏi "nổi da gà" vì quá hay.

Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà' Ảnh 3
Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà' Ảnh 4

Với tư duy âm nhạc sáng tạo, Phương Mỹ Chi không ngại bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá bản thân, từ một cô bé dân ca mặc áo bà ba nay đã trở thành nữ ca sĩ GenZ trẻ trung, luôn mang trong mình khát khao được truyền tải những giá trị văn hoá truyền thống đến khán giả thông qua âm nhạc.

Hát nhảy tưng bừng trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến dân mạng 'nổi da gà' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.