Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/10/2023 13:44 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sân khấu "Bóng phù hoa" của Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều ý kiến bàn tán từ khán giả!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh hai màn hát live của Phương Mỹ Chi với ca khúc Bóng phù hoa - track nhạc được yêu thích nhất nhì trong album Vũ trụ cò bay, dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát vừa được Phương Mỹ Chi ra mắt cách đây không lâu.

Trước đó, trong đêm showcase được tổ chức vào ngày 24/9, nữ ca sĩ đã lần đầu tiên thể hiện ca khúc Bóng phù hoa trước hơn 2000 khán giả, nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt vì khả năng hát live đẳng cấp, mượt mà như bản thu âm. Tuy nhiên, sau khi sân khấu Bóng phù hoa trở nên viral và được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội thì đã xuất hiện một số ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi hát không rõ lời.

Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Thế nên, cộng đồng mạng đã quyết định so sánh bản hát live ấy của Phương Mỹ Chi cùng với khoảnh khắc nữ ca sĩ hát chay không nhạc bài hát Bóng phù hoa, nhận được sự chú ý đặc biệt.

Bên dưới đoạn clip so sánh, cư dân mạng đều đồng loạt cho rằng sân khấu hát live Bóng phù hoa của Phương Mỹ Chi trong đêm showcase vừa qua xứng đáng điểm 10 tuyệt đối về chất lượng trong giọng hát. Một số ý kiến cũng cho rằng có thể là do phần ca từ của Bóng phù hoa đa số được viết bằng cổ ngữ để phù hợp với không gian của bài hát nên mới dẫn đến câu chuyện là một vài khán giả nhận xét Phương Mỹ Chi hát không rõ lời. Thậm chí, khi nữ ca sĩ hát chay ca khúc này thì vẫn vô cùng mượt mà và cảm xúc hệt như khi hát có nhạc.

Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 2
Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 3
Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 4
Phương Mỹ Chi bị nhận xét hát không rõ lời, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 5

Album Vũ trụ cò bay sau khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với một tracklist gồm 10 ca khúc mang đậm yếu tố văn học. Được biết, Vũ trụ Cò bay đã được nữ ca sĩ ấp ủ và chuẩn bị trong hai năm qua.

Ở album này, khán giả có thể thấy được một Phương Mỹ Chi bứt phá cả về ngoại hình lẫn âm nhạc, một Phương Mỹ Chi trẻ trung đúng độ tuổi 20 nhưng vẫn luôn đảm bảo tinh thần mang đậm nét truyền thống văn hóa ăn sâu trong máu, sự mới mẻ trong âm nhạc và giọng hát đầy nội lực của mình.

Độc lạ Phương Mỹ Chi: Biểu diễn trong bar nhưng lại diện đồ bà ba, hát nhạc buồn Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.