Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/05/2024 08:30 (GMT+7)

Hari Won tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp, vô tình bị bắt lỗi vì cách viết tiếng Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Hari Won khoe ảnh thẻ khiến dân tình xuýt xoa, tuy nhiên có chi tiết lại tình cờ gây tranh cãi.

Sau 8 năm kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng được nhiều khán giả khen ngợi vì nhan sắc “hack tuổi”, trông trẻ hơn tuổi thật và cho rằng cô đang có hôn nhân viên mãn, ít phải bận tâm suy nghĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Hương Đêm Bay Xa lại lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp. Hari Won cho biết, cô phải chụp lại ảnh thẻ vì sơ suất nên bị mất giấy tờ tùy thân.

Hari Won tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp, vô tình bị bắt lỗi vì cách viết tiếng Việt Ảnh 1
Hari Won khoe ảnh thẻ vừa chụp.

Trong ảnh, Hari Won trang điểm nhẹ nhàng. Cô cột tóc gọn gàng, để lộ gương mặt hài hòa và nổi bật với làn da trắng như sứ, không chút tì vết. Ở tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Ngoài những bình luận xuýt xoa, khen ngợi vẻ ngoài của Hari Won, nhiều netizen lại tranh cãi xoay quanh một chi tiết trong caption của bài đăng.

Theo đó, bà xã Trấn Thành viết: “Giá 800k đồng” khi chụp lại ảnh thẻ. Bên dưới bài đăng, có bình luận cho rằng cách viết này chưa chính xác: “800k thôi chị ơi, đừng thêm “đồng” vào”, “800k đồng là bao nhiêu ta”,...

Hari Won tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp, vô tình bị bắt lỗi vì cách viết tiếng Việt Ảnh 2
Hari Won gây tranh cãi khi viết caption.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Hari Won, cho rằng cách viết của cô là không sai: “Đọc tám trăm nghìn đồng là đúng đấy bạn, chứ đâu có sai mà đừng thêm “đồng“. Đơn vị tiền là vậy mà”.

Hari Won tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp, vô tình bị bắt lỗi vì cách viết tiếng Việt Ảnh 3
Nhiều khán giả cho rằng cách viết của Hari Won không sai.

Sau thành công của phim Mai chiếu dịp Tết Nguyên đán năm nay, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, du lịch cùng bạn bè cũng như kết hợp quảng bá phim ở thị trường quốc tế. Tháng 4 vừa rồi, cặp đôi đã qua Mỹ khoảng nửa tháng để lưu diễn và giới thiệu phim với khán giả. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Xìn - Ri khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc đong đầy, cùng chia ngọt sẻ bùi.

Hari Won tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp, vô tình bị bắt lỗi vì cách viết tiếng Việt Ảnh 4
Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc sau 8 năm kết hôn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.