Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 30/07/2022 10:32 (GMT+7)

Hari Won - Từ cô gái nhà nghèo, bán bánh mì kiếm sống đến nghệ sĩ sở hữu tài sản khủng

Theo dõi GĐ&PL trên

Để có thành công như ngày hôm nay, Hari Won đã phải trải qua tuổi thơ nghèo khó của Hari Won mà ít ai biết đến.

Hari Won có bố là người Việt, mẹ là người Hàn Quốc. Từ khi bước vào làng giải trí, Hari Won chưa từng giấu diếm gia cảnh nghèo khó của gia đình mình. Gia đình của nữ ca sĩ vốn rất nghèo. Cô từng kể, có ngày cả nhà hết gạo ăn và chỉ biết cầu nguyện. May mắn ngày hôm sau có người bên nhà thờ mang mấy chục ký gạo đến phát, rồi một người quen của bố đến cho gạo tiếp.

Hari Won - Từ cô gái nhà nghèo, bán bánh mì kiếm sống đến nghệ sĩ sở hữu tài sản khủng Ảnh 1

Ngày còn bé, điều kiện gia đình khá khó khăn nên nữ ca sĩ phải đi làm thêm phát tờ rơi từ khi học lớp 5. Lớn lên, Hari Won nỗ lực kiếm tiền, không phụ thuộc vào gia đình hay bạn trai. Lúc mới về Việt Nam, nữ ca sĩ đi làm thông dịch viên cho các công ty của Hàn Quốc.

Trấn Thành cũng từng chia sẻ hoàn cảnh của bà xã. Thuở nhỏ, Hari Won rất hiếu học nhưng do hoàn cảnh gia đình nên không được học hành đầy đủ. Vì vậy mà sau này khi dư dả hơn, Hari Won luôn tâm huyết giúp đỡ những bạn trẻ nghèo nhưng có ý chí trong cuộc sống.

Hari Won - Từ cô gái nhà nghèo, bán bánh mì kiếm sống đến nghệ sĩ sở hữu tài sản khủng Ảnh 2

Giọng ca Anh cứ đi đi từng tâm sự: "Ngày xưa đi phát tờ rơi, phải bỏ vào cho từng nhà ở các khu chung cư. Chung cư nào có thang máy thì còn thích, chỗ nào không có thang máy thì một ngày phải đi bộ lên xuống không biết bao nhiêu lần. Nhưng khi được làm việc, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ không hề bất hạnh chút nào, cảm thấy sao bản thân mình giỏi quá. Cứ phát một tờ rơi là mình được 200 đồng".

Hari Won - Từ cô gái nhà nghèo, bán bánh mì kiếm sống đến nghệ sĩ sở hữu tài sản khủng Ảnh 3

Hari Won hiện tại là một trong những ngôi sao nổi tiếng và giàu có của showbiz Việt. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã lột xác về ngoại hình lẫn lên hương cuộc sống. Giờ đây bà xã Trấn Thành thường xuyên phủ lên người cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Không chỉ thế, cô còn mua cả túi hiệu xịn sò cho mẹ ruột của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới