Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/08/2022 15:09 (GMT+7)

Hành trình chinh phục ước mơ xây dựng 'Một triệu ngôi nhà yêu thương' của Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau hơn 3 năm thành lập, dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo tài tình của vị thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà, con thuyền Địa Ốc Xanh Toàn Cầu nay đã lớn mạnh hơn, với một diện mạo mới hơn, mang tên Xanh Toàn Cầu Group.

a1-pr-trang-1660807932.png
Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao 3 căn nhà tình nghĩa cho huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Song cùng sự phát triển, ông Nguyễn Thanh Ngà luôn chú trọng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các chương trình từ thiện quy mô. Khởi đầu là những ngày tháng bươn chải đầy gian truân, vất vả, thậm chí là thất bại nhưng có lẽ do đi lên từ những khó khăn, vất vả nên ông luôn đồng cảm và muốn san sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Nhiều năm qua, Nguyễn Thanh Ngà đã trở thành cái tên quen thuộc trong hoạt động an sinh xã hội, công tác “đền ơn đáp nghĩa”. Bắt đầu hành trình thiện nguyện từ những năm đầu thành lập công ty, đến nay ông đã lan tỏa không ít sự yêu thương đến với bao mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn ngoài xã hội.

2020 là năm đánh dấu nhiều khó khăn thách thức của toàn xã hội nhưng cũng là năm mà cá nhân vị chủ tịch này có thể tự hào về những gì đã làm được cho xã hội. Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngã đã trích tiền để ủng hộ quỹ từ thiện “Trái tim nhân ái” gần 90 triệu đồng, ủng hộ 76 Bà mẹ Việt Nam anh hùng 152 triệu đồng, ủng hộ các cụ già khó khăn ở Long An 4.6 triệu đồng, ủng hộ cho gia đình thương binh, liệt sĩ 50 triệu đồng, ủng hộ xây nhà tình thương ở Long An 35 triệu đồng. Ngoài ra, ông còn dành thời gian để tặng quà và trao bò ở xã Quang Minh, tỉnh Bình Phước 100 triệu đồng và xây nhà từ thiện ở Kiên Giang 30 triệu đồng...

a2prtrang-1660807932.png
Dâng hương kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ tại đồn Long Khốt (ấp Trung Môn, xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An).

Trong năm 2021, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà đã xây gần 50 căn nhà tình nghĩa cho bà con nghèo ở tỉnh Đồng Tháp. Cạnh đó, ông trích nhiều nguồn lực của công ty để chăm lo cho bà con các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực miền Trung, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của hạn mặn và thiên tai…

Thấu hiểu được hoàn cảnh của những mảnh đời khó khăn trong xã hội, nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân các anh hùng liệt sĩ… nhiều năm qua, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty luôn chú trọng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, gắn với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Xanh Toàn Cầu Group đã trao nhiều căn nhà tình nghĩa cho các tổ chức, cá nhân trong xã hội. Trong đó, công ty đã bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM với tổng số tiền 450 triệu đồng (mỗi căn nhà là 90 triệu đồng); tài trợ kinh phí xây 01 căn nhà đồng đội tại ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre với số tiền 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, công ty trao 04 căn nhà tình nghĩa tại huyện Cần Giờ và tiếp tục bàn giao nhiều căn nhà cho các địa phương khác ở Bình Phước, Bình Dương, Cà Mau… Không dừng lại ở đó, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu sẽ tiếp tục hành trình xây dựng "Một triệu ngôi nhà yêu thương" cho các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đây cũng là ước mơ, mong mỏi của ông Nguyễn Thanh Ngà nói riêng và toàn thể thành viên của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu nói chung.

“Có được như ngày hôm nay, tôi không bao giờ quên công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước, họ đã không ngần ngại bỏ lại xương máu để đổi lấy độc lập cho Tổ quốc. Những gì chúng tôi đang làm không thể so sánh với những cống hiến vĩ đại đó nhưng bằng tất cả sức lực, khả năng chúng tôi sẽ cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho xã hội” - ông Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ.

untitled-1660808713.png
Đến đảo xa - cùng nhau bứt phá.

Tiếp nối những thành công đã gặt hái được trước đó, Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển, nâng tầm để trở thành thương hiệu bất động sản uy tín và hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ông còn ra sức nỗ lực hỗ trợ và giúp đỡ cho sự phát triển của những công ty con ở những lĩnh vực khác nhau, như Công ty CP Sự kiện Xanh Toàn Cầu, Du lịch Xanh Toàn Cầu, Vận tải Xanh Toàn Cầu và Học viện Đào tạo Doanh Nhân Toàn Cầu.

Với mong muốn phát triển ngày càng lớn mạnh, Xanh Toàn Cầu Group luôn mang trong mình một sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo; đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp; cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và dịch vụ hàng đầu; góp phần xây dựng xã hội giàu mạnh, nhân văn.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới