Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/01/2021 15:36 (GMT+7)

Hành khách lén mang cả balo rắn lên xe khách, nửa đêm rắn 'sổng chuồng' ngoe nguẩy khắp xe

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình di chuyển, hành khách này đã mang rắn ra chơi và không may chúng... bị sổng và bò khắp nơi khiến hành khắp được phen khiếp vía.

Ngày 16/1, trao đổi với Pháp luật và Bạn đọc, đại diện nhà xe Thành Bưởi cho biết, vừa qua trên một chuyến xe giường nằm tuyến Cần Thơ - Đà Lạt, một hành khách đã lén xách lên xe một balo rắn. 

Do chuyến xe khởi hành vào ban đêm nên các nhân viên nhà xe không phát hiện ra.

Hành khách lén mang cả balo rắn lên xe khách, nửa đêm rắn 'sổng chuồng' ngoe nguẩy khắp xe Ảnh 1

Trong quá trình di chuyển, hành khách này đã mang "bé Na" ra chơi và không may... bị sổng. Nhiều con rắn ngoe nguẩy bò khắp nơi, len lỏi vào các ngóc ngách khiến hàng chục hành khách trên xe bị một phen hoảng loạn tột độ.

Sau khi phát hiện sự việc, phía Thành Bưởi đã phải ngừng hoạt động xe này vài ngày để tháo hết ghế và hộc ra soi, vệ sinh lại toàn bộ xe nhằm tránh việc còn chú rắn nào đó sót lại.

Một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 17/72012. Cụ thể, cùng ngày, Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội kiểm tra xe khách Yên Bái và phát hiện trong khoang hành lý có một bao tải chứa 2 con rắn hổ mang đang bò. 

Trước đó, sáng 13/6/2012, xe khách tuyến Đà Nẵng - TP Quy Nhơn (Bình Định) chạy đến thị trấn La Hà (Quảng Ngãi) thì hành khách phát hiện rắn độc bò trên xe. Khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện hai thùng chứa hàng chục con rắn độc cạp nong, để cùng hàng hóa, túi xách của khách, thông tin trên VNE. 

Cùng chuyên mục

Cách sử dụng ví giấy tờ điện tử trên VNeID
Ví giấy tờ điện tử sẽ thay căn cước công dân khi thực hiện các thủ tục, giao dịch yêu cầu xuất trình căn cước công dân, chứng minh cư trú thay cho sổ hộ khẩu, giấy xác nhận cư trú.
Kiến nghị không tước bằng lái người vi phạm nồng độ cồn
Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai về kiến nghị nghiên cứu sửa đổi quy định theo hướng tăng nặng mức xử phạt để răn đe và không tước giấy phép lái xe (GPLX) người vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Tin mới