Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/12/2023 13:51 (GMT+7)

Hai xe đầu kéo tông trực diện trên cao tốc, 3 người thương vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 18/12, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 4, Cục CSGT đang phân luồng giao thông, phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ tai nạn xảy ra trên Cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, tại Km61+286 đường Cao tốc Cam Lộ - La Sơn (thuộc địa phận TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế), xe đầu kéo có rơ - moóc BKS 43R-027.64 di chuyển trên cao tốc theo hướng Nam - Bắc đâm trực diện vào xe đầu kéo có rơ - moóc BKS 37R-039.10.

Va chạm mạnh khiến một xe đầu kéo đã phát lửa, bốc cháy. Cảnh sát PCCC & CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều phương tiện, lực lượng đến hiện trường, nhanh chóng đến cứu hộ, cứu nạn.

Hai xe đầu kéo tông trực diện trên cao tốc, 3 người thương vong - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hai xe đầu kéo tông trực diện trên cao tốc, 3 người thương vong - Ảnh 2.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Danh tính của các nạn nhân hiện đang được lực lượng chức năng xác minh. Hai xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, cháy biến dạng chưa xác định được biển kiểm soát.

Được biết, vị trí tai nạn chỉ có 2 làn xe cho hai chiều lưu thông, các xe bị cấm vượt. Khu vực này sóng điện thoại kém, ảnh hưởng đến liên lạc.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Hạt QLĐB La Sơn Túy Loan đã phối hợp với Cảnh sát giao thông tỉnh Thừa Thiên Huế, văn phòng QLĐB II.5, chính quyền địa phương giải quyết để đảm bảo giao thông.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.