Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/02/2023 09:51 (GMT+7)

Hải Phòng: Cháy lớn tại chợ Tam Bạc, cột khói đen bốc lên ngùn ngụt

Theo dõi GĐ&PL trên

Vào rạng sáng nay 12/2 đã xảy ra vụ cháy tại chợ Tam Bạc (chợ Đổ), phường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP.Hải Phòng. Việc cứu hỏa gặp rất khó khăn do lửa lan nhanh.

Sáng 11/2, lãnh đạo của UBND phường Hoàng Văn Thụ (Hồng Bảng, Hải Phòng) cho biết, tới khoảng 7h20, tại khu vực chợ Tam Bạc (còn gọi chợ Đổ) đám cháy vẫn đang tiếp tục bùng phát. Lực lượng chức năng đang tập trung chữa cháy và sơ tán người dân.

tm-img-alt

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại chợ Tam Bạc, nơi có hàng trăm hộ kinh doanh tại đây. Hiện nay, đám cháy rất lớn, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang cố gắng khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và hàng chục xe chữa cháy được huy động tới hiện trường để sơ tán người dân và dập ngọn lửa. 

tm-img-alt

Tại hiện trường, từ cách xa hàng trăm mét có thể thấy ngọn lửa lớn và khói ngùn ngụt bốc lên từ một số gian hàng bên trong khu vực chợ. 

Lực lượng cảnh sát giao thông và cứu hỏa đã có mặt để phân luồng giao thông cũng như tiến hành khống chế đám cháy.

tm-img-alt

Được biết, chợ Tam Bạc là chợ lâu đời ở Hải Phòng, có quy mô lớn chính thức hoạt động vào ngày 8/5/1985. Nơi đây có hàng trăm hộ kinh doanh, chủ yếu là bán buôn vải vóc, lương thực, thực phẩm, hoa quả. Người dân Hải Phòng còn gọi chợ Tam Bạc với cái tên chợ Đổ.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại liên quan vụ cháy, người dân khu vực cháy cũng khẩn trương di dời tài sản. Trong khi đó lực lượng chữa cháy vẫn đang khẩn trương tiếp cận hiện trường, phun nước dập lửa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.