Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/09/2022 07:37 (GMT+7)

Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán Bi-a Club ở TP Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc khiến nhiều người hốt hoảng. Toàn bộ khu vực xung quanh đã được ngắt điện để tránh xảy ra sự cố chập điện.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 8/9, tại quán Bi-a Club Cool Lounge, (số 74, đường Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh).

Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc Ảnh 1
Vụ cháy cột khói đen bốc cao nghi ngút khiến nhiều người sợ hãi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng đến hiện trường khẩn trương chữa cháy, phân luồng giao thông.

Bên cạnh đó, ngành Điện lực thành phố Bắc Ninh đã nhanh chóng ngắt điện toàn khu vực phường Kinh Bắc để tránh sự cố chập điện, phục vụ công tác chữa cháy.

Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc Ảnh 2
Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc Ảnh 3
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt dập lửa.

Theo đó, vật liệu cháy chủ yếu là bàn ghế, xốp mút nên lửa bén nhanh, khói dày đặc khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau khoảng 30 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy được khống chế.

Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc Ảnh 4
Cháy lớn tại quán Bi-a Club ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên dày đặc ngắt điện toàn khu vực Kinh Bắc Ảnh 5
Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được khống chế.

Cơ quan chức năng cho biết, quán Bi-a Club xảy ra hoản hoạn đã dừng hoạt động cách đây 2 tháng. Bước đầu xác định thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán không có người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.