Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/07/2024 16:13 (GMT+7)

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân tình đang "chấm hóng" hôn lễ của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Vượt qua áp lực từ dư luận, Hà Trí Quang công khai mối tình đồng giới với Thanh Đoàn. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Trải qua nhiều năm chung sống, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn có với nhau 2 nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ tại Thái Lan.

Mới đây nhất, Hà Trí Quang đã có những chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới với Thanh Đoàn. Anh hạnh phúc cho biết: "Chuẩn bị cho tiệc cưới thật là nhiều việc phải làm. Làm 3 nơi Sài Gòn, Đồng Tháp và 1 nơi là biển. Cả nhà thử cho Quang ý kiến nên làm tại quê của Quang ở Vũng Tàu hay ở Phú Quốc đây ạ?".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian Ảnh 1
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức đám cưới ở Sài Gòn, Đồng Tháp và 1 nơi có biển vào tháng 11 tới đây.

Theo chia sẻ, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau với sự tham dự của người thân cùng nhiều sao Việt thân thiết. Phía dưới phần bình luận, anh còn không quên nhắn gửi bạn bè "chừa lịch" vào 3 tuần đầu tiên của tháng 11 để tham dự hôn lễ. Trước đó, vợ chồng Việt Hương là hai khách mời đầu tiên xác nhận tham dự hôn lễ của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Anh hạnh phúc cho biết: "Chị Việt Hương nói với 2 đứa là anh chị sẽ đến dự đám cưới của hai đứa. Để nhả vía hạnh phúc cho 2 đứa. Ôi hạnh phúc nhân đôi. Địa điểm cưới đã chốt xong, chờ đến ngày cưới thôi".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian Ảnh 2
Cả hai đã có nhiều năm gắn bó trong công việc và cuộc sống. Hồi tháng 4, cặp đôi vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Trong lễ ăn hỏi, cả hai từng xúc động nói: "Mọi người nói chắc hai đứa em làm có tiền nên bố mẹ mới chấp nhận. Nhưng thật ra từ năm 15 tuổi em đã công khai với gia đình, em tự hào vì ba mẹ em ở quê nhưng rất cảm thông cho giới tính này. Từ ngày hai đứa quen nhau tới giờ, ba mẹ chưa bao giờ cấm cản một điều gì cả. Con cảm ơn ba mẹ hai bên rất nhiều".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian Ảnh 3
Lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được tổ chức hoành tráng, xa hoa vào cuối năm 2023.
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian Ảnh 4
Cuối năm 2022, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đón cặp song sinh Ka Ka và Muội Muội chào đời.
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức đám cưới ở 3 nơi, đã chốt thời gian Ảnh 5
Dân tình đang "chấm hóng" lễ cưới của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử
Bộ Công an đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Trong đó, có đề xuất về quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử, ứng dụng định danh và xác thực điện tử.