Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 19:19 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Kiểm điểm Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh dùng xe công đón con ở sân bay

Theo dõi GĐ&PL trên

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức họp kiểm điểm nghiêm túc sự việc bà Nguyễn Thị Lệ Hà - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và cá nhân liên quan đến vụ dùng xe biển xanh bật đèn, còi ưu tiên để đón con ở sân bay Vinh.

Ảnh cắt từ clip Bạn đang sao chép nội dung của Trí Thức VN. Nếu là cá nhân sử dụng, vui lòng ghi rõ nguồn trithucvn.co. Nếu là website, kênh truyền thông, vui lòng chỉ sử dụng nội dung khi có sự cho phép của Trí Thức VN.
Ảnh cắt từ clip.

Theo lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có báo cáo gửi sang Tỉnh ủy. Cá nhân bà Nguyễn Thị Lệ Hà đã nhận sai, sẽ chấn chỉnh tình trạng nói trên.

Cũng theo lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh, thời gian tới, sẽ rà soát các sở, ngành, yêu cầu thực hiện nghiêm việc quản lý xe công theo đúng quy định.

Liên quan đến vụ việc, ngày 9/2, ông Phạm Hoài Sơn (52 tuổi), lái xe của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh đã bị Phòng CSGT Công an tỉnh xử phạt 2.5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng và tịch thu bộ còi, đèn ưu tiên về hành vi "Xe không được quyền ưu tiên lắp đặt, sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên".

Trước đó ngày 2/2, chiếc xe công vụ BKS 38A-066.88 của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh chở bà Nguyễn Thị Lệ Hà đi chúc Tết tại Nghệ An, sau đó vào sân bay Vinh đón con gái của bà này từ TP.Hồ Chí Minh về quê.

22h cùng ngày, khi con gái của Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh lên xe, tài xế di chuyển, bật đèn ưu tiên và còi. Sự việc được quay video, đăng lên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.