Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 14:29 (GMT+7)

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù "vua cá Koi" Thắng Ngô đã lên tiếng trả lời rằng "những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông", thế nhưng, cư dân mạng vẫn không khỏi "đoán già đoán non"; đồng thời tìm ra nhiều bằng chứng "bất ổn" của cả hai.

Những ngày qua, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa "vua cá Koi" Thắng Ngô và vợ trẻ Hà Thanh Xuân đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cặp đôi này mới kết hôn được hơn 10 tháng, nếu thời gian đầu cả hai thường xuyên đăng ảnh mặn nồng thì hiện tại "vua cá Koi" đã khóa Facebook cá nhân có nhiều ảnh 2 vợ chồng; trong khi đó, Hà Thanh Xuân lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý.

Hiện tại, Thắng Ngô đang tiếp tục ở Việt Nam để lo công việc kinh doanh, còn Hà Thanh Xuân vẫn đang bên Mỹ để tiện cho việc biểu diễn âm nhạc.

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông Ảnh 1
Trước đây, cặp đôi khá thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc.

Dù "vua cá Koi" Thắng Ngô đã lên tiếng trả lời rằng "những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông", thế nhưng, cư dân mạng vẫn không khỏi "đoán già đoán non" về cả hai.

Cùng lúc, cư dân mạng cũng soi ra được nhiều "bằng chứng" cho thấy, cặp đôi quả thực đang gặp trục trặc hôn nhân.

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông Ảnh 2
Hà Thanh Xuân hiện tại chỉ cập nhật hình ảnh của bản thân và công việc, không nhắc gì về chồng.

Theo đó, cư dân mạng phát hiện dù khá thường xuyên cập nhật công việc và hoạt động cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, song, kể từ đầu năm 2023, Hà Thanh Xuân không còn đăng tải những khoảnh khắc có ông xã ở bên như trước đây. Cô hầu như chỉ đăng ảnh một mình, cũng không nhắc gì đến chồng.

Ngoài ra, hồi tháng 2/2023, Hà Thanh Xuân chia sẻ về kế hoạch sửa sang nhà cửa nhưng lại cho biết các công việc này mình hoàn toàn chịu trách nhiệm mà không có bóng dáng đàn ông.

"Phụ nữ ở Mỹ, không có gì là không thể, cả tuần này dành thời gian sửa nhà và thay đổi ít đồ furniture làm mới cho không gian ở nhà, cái gì cũng muốn mua!”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông Ảnh 3
Hà Thanh Xuân cho biết, một mình ở Mỹ nhưng cái gì cô cũng có thể tự làm.

Tiếp đó, trong một livestream trò chuyện với người hâm mộ, Hà Thanh Xuân cũng đề cập lại chuyện tự sửa nhà. “Phụ nữ ở Mỹ cái gì cũng làm được hết, không có gì khó cả, quan trọng là mình cố gắng là mình thực hiện được hết. Hà Thanh Xuân cảm thấy rất vui và tự hào vì mình đã làm được!”. Tuy nhiên, khi khán giả được thắc mắc về sự vắng mặt gần đây của Thắng Ngô, cô không có động thái trả lời mà tập trung giải đáp các câu hỏi khác.

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông Ảnh 4
Trong một livestream, Hà Thanh Xuân né tránh việc nhắc về chồng "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Không những vậy, mới đây nhất, tối 12/3, cũng trên facebook, Hà Thanh Xuân tiếp tục cập nhật status đầy ẩn ý thể hiện cuộc sống của mình giờ chỉ có đam mê ca hát mà không còn chỗ suy nghĩ cho những chuyện khác.

Nữ ca sĩ viết: "Kiếp cầm ca. Cuộc sống của em đã dành hết cho âm nhạc. Xin cám ơn ân nhân - khán giả của Xuân luôn bên Xuân mỗi ngày. Good night world !".

Hà Thanh Xuân né tránh nhắc về 'vua cá Koi', khẳng định tự làm được mọi thứ không cần bóng dáng đàn ông Ảnh 5
Giờ đây, nữ ca sĩ dành tất cả cuộc sống cho âm nhạc.

Với dòng trạng thái này, không ít dân mạng càng xôn xao bàn tán về ồn ào giữa cô và chồng doanh nhân. Theo những những gì cô viết, dân mạng cho rằng, Hà Thanh Xuân hiện tại ngoài âm nhạc ra thì không còn gì đáng để cô bận tâm, kể cả hôn nhân. Chính điều này càng khiến dân mạng tin rằng, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô là có cơ sở.

Hiện tại, thông tin liên quan đến "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.