Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/07/2021 06:04 (GMT+7)

Hà Nội: Thêm 1 trường hợp dương tính Covid-19, là nhân viên bảo vệ công ty SEI

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 7/7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa có thông báo thêm về một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là nhân viên bảo vệ công ty SEI.

Theo CDC Hà Nội, trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là V.V.T., nam, 1973, bệnh nhân làm bảo vệ cổng tại công ty TNHH SEI và có tiếp xúc trong thời gian họp giao ca với F0 H. (BN21330) và S. (BN21338).

Hà Nội: Thêm 1 trường hợp dương tính Covid-19, là nhân viên bảo vệ công ty SEI Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Ngày 7/7/2021, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính (CDC Hà Nội).

Vào sáng 7/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC), Hà Nội cũng đã thông tin về 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Công ty MEDA - Khu công nghiệp Thăng Long.

Tính từ ngày 5/7/2021 đến tối 7/7/2021, Thành phố Hà Nội đã ghi nhận thêm 17 trường hợp mắc trên địa bàn các quận, huyện. Trong đó có những trường hợp là công nhân tại Khu Công nghiệp, người dân trở về Hà Nội có yếu tố dịch tễ liên quan đến TPHCM, Nghệ An, Bắc Giang…

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND TP Hà Nội đã yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của Trung ương và Thành phố, không tụ tập quá 10 người ngoài trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, nơi công cộng.

Ngoài ra, TP Hà Nội cũng yêu cầu người dân hạn chế tối đa di chuyển đến các vùng dịch và TPHCM. Trường hợp bắt buộc phải đến với mục đích công vụ, làm việc tại các cơ quan, tổ chức, khu công nghiệp… có trụ sở tại TPHCM và các vùng dịch khác phải được cấp thẩm quyền cho phép, phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.