Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/10/2022 10:56 (GMT+7)

Hà Nội: Siêu xe Ferrari tông xe máy, một người tử vong tại chỗ

Theo dõi GĐ&PL trên

Rạng sáng ngày 31/10, một xế hộp Ferrari màu đỏ va chạm với xe máy đi cùng chiều khiến 1 người tử vong tại chỗ, hai phương tiện hư hỏng nặng.

Khoảng 3h45 hôm nay (ngày 31/10), tại đường Lê Quang Đạo trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (TP. Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô Ferrari 488 BKS 80-346-NG-74 và xe mô tô BKS 29T1-337.35 (chưa rõ thông tin người điều khiển) đi phía trước cùng chiều.

Vụ va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát đầu còn chiếc xe máy biến dạng, đổ giữa đường.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Internet)

Khi cảnh sát có mặt, cô gái mặc váy trắng khai nhận ngồi cùng trên xe nhưng không cầm lái. Người này cho hay tài xế chiếc xe là anh H.B.V. (sinh năm 1997), đã rời khỏi hiện trường.

Đến đầu giờ sáng, khu vực xảy ra tai nạn xảy ra ùn ứ do lực lượng chức năng tạm phong tỏa để khám nghiệm hiện trường.

Người đàn ông được cho là tài xế chiếc siêu xe đã đến làm việc với cơ quan chức năng để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên quan vụ xe Ferrari va chạm với xe máy làm một người chết, sáng 31/10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đang phối hợp với lực lượng CSGT để trích xuất camera quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình (đoạn giáp phố Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm), làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả xác minh ban đầu, ôtô Ferrari 488 mang biển số ngoại giao. Nguồn gốc phương tiện là của một đại sứ quán tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.