Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/05/2024 06:30 (GMT+7)

Hà Nội: Kế hoạch tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 tại 30 quận huyện

Theo dõi GĐ&PL trên

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công bố Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 của phòng giáo dục và đào tạo 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

Nội dung chi tiết kế hoạch tuyển sinh của từng quận, huyện, thị xã của Thủ đô xem tại đây.

Theo đó, phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về thời gian tuyển sinh, điều kiện tuyển, các hồ sơ thủ tục cũng như chỉ tiêu tuyển của từng trường.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Trước đó, thực hiện hướng dẫn tại Công văn số 963/SGDĐT-QLT ngày 3/4/2024, các phòng giáo dục và đào tạo đã tham mưu ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã xây dựng và ban hành Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non , lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 trên địa bàn thành phố.

Cùng chuyên mục

Thành phố Hồ Chí Minh tuyển bổ sung hơn 2.200 chỉ tiêu lớp 10 công lập
Tối 21/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh công bố danh sách các trường Trung học phổ thông công lập thực hiện tuyển bổ sung lớp 10 và chỉ tiêu cụ thể ở từng trường. Đây là thông tin nhiều học sinh đang “ngóng” để tìm kiếm thêm cơ hội vào lớp 10 công lập.
TP HCM: Điều kiện tham gia tuyển sinh bổ sung vào lớp 10 công lập
Một trong những điểm mới của tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 – 2025 tại TP Hồ Chí Minh là tuyển sinh bổ sung đối với những trường THPT công lập chưa đủ số lượng thực tế so với chỉ tiêu. Với điểm mới này, học sinh rớt cả 3 nguyện vọng trước đó có thêm cơ hội vào trường công lập, còn các trường thì tuyển đủ chỉ tiêu được giao.
Dự báo điểm chuẩn xét điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sẽ tăng
Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2024, đến ngày 19/7, nhiều trường đại học đã công bố điểm “sàn” xét tuyển theo phương thức xét kết quả kỳ thi này. Điểm “sàn” các trường đại học đưa ra ở mức tương tự năm trước, tuy nhiên, dự báo điểm chuẩn một số ngành có thể tăng nhẹ.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.