Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/09/2021 09:14 (GMT+7)

Giữa ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt, nữ CEO Đại Nam tuyên bố làm một việc đặc biệt cho y tế nước nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, nữ CEO Đại Nam đã có động thái tiếp theo trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, câu chuyện từ thiện xoay quanh nữ CEO Đại Nam với một loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên - Công Vinh, Trấn Thành,... là chủ đề nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Giữa ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt, nữ CEO Đại Nam tuyên bố làm một việc đặc biệt cho y tế nước nhà Ảnh 1
CEO Đại Nam là tâm điểm thu hút dân mạng thời gian gần đây.

Ồn ào chưa kịp hạ nhiệt, mới đây nữ CEO Đại Nam lại bất ngờ có thông báo trên trang cá nhân khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Theo đó vợ chồng CEO Đại Nam đã quyết định tặng 20.000 hộp găng tay cho ngành y tế. Được biết ngoài các nhà máy sản xuất ô-xy, cả hai còn sở hữu một nhà máy găng tay và đây là lô đầu tiên được sản xuất.

Giữa ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt, nữ CEO Đại Nam tuyên bố làm một việc đặc biệt cho y tế nước nhà Ảnh 2
Bài đăng của CEO Đại Nam.

Nguyên văn thông báo của nữ CEO Đại Nam như sau: "Quý dzị (vị - PV) thân mến! Chúng tôi sẽ hiến tặng lô găng tay đầu tiên cho y tế nước nhà gồm 2.000 thùng, mỗi thùng 10 hộp".

Ngoài ra, bà chủ của khu du lịch nghìn tỷ cũng cho biết sẽ trao luôn số găng tay này ngay trong tuần sau. "Đó là hạnh phúc đầu tiên khi được chia sẻ vào thời điểm này", CEO Đại Nam tâm sự.

Giữa ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt, nữ CEO Đại Nam tuyên bố làm một việc đặc biệt cho y tế nước nhà Ảnh 3

Động thái này của CEO Đại Nam đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đặc biệt là giữa lùm xùm thưa kiện pháp lý với một loạt nghệ sĩ mà bà chủ Đại Nam đã từng livestream "bóc phố.t" trước đó.

Cách đây ít ngày, CEO Đại Nam cũng từng lên tiếng giải thích về thông tin rao bán khu du lịch. Theo đó, bà chủ Đại Nam khẳng định đã nghe tin đồn bán khu du lịch từ hàng chục năm qua chứ không hẳn là mới đây.

Giữa ồn ào từ thiện chưa kịp hạ nhiệt, nữ CEO Đại Nam tuyên bố làm một việc đặc biệt cho y tế nước nhà Ảnh 4
CEO Đại Nam mới đây cũng giải thích thông tin rao bán khu du lịch nghìn tỷ.

Thế nhưng nữ đại gia không phủ nhận hay thừa nhận thông tin này mà chỉ khẳng định, đây là tài sản của cá nhân, thời điểm hiện tại dịch bệnh khó khăn nên nếu có bán cũng là chuyện bình thường:

"Của người ta, người ta bán không liên quan gì đến ai", nữ CEO Đại Nam chia sẻ với khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.