Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/04/2023 09:21 (GMT+7)

Giày Ultra Boost là gì? Ưu nhược điểm của dòng Ultra Boost?

Theo dõi GĐ&PL trên

Giày Ultra Boost là một mẫu giày được nhiều người săn đón trong những năm gần đây bởi tính ứng dụng linh hoạt của nó. Không chỉ phù hợp với các hoạt động như tập gym, chạy bộ,... Ultra Boost còn có nhiều tính năng tuyệt vời mang lại cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

1. Giới thiệu Boost

1.1 Giày Ultra Boost là gì ?

Ultra Boost được hình thành từ tháng 2 năm 2015, là một dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang Adidas. Đây là một trong những đôi giày chạy bộ được đánh giá cao nhất mà hãng từng sản xuất. Với thiết kế chuyên nghiệp và các tính năng vượt trội, Ultra Boost thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng và mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời.

1.2. Nổi bật với công nghệ Boost

Công nghệ Boost là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của giày Ultra Boost. Với đế giày được làm bằng hàng nghìn hạt mở rộng, công nghệ Boost giúp tăng cường năng lượng khi bạn di chuyển.

Giày Ultra Boost là gì? Ưu nhược điểm của dòng Ultra Boost?

Đế giày Boost được chế tạo từ polyurethane nhiệt dẻo và được bao bọc bởi các túi khí nhỏ, tạo thành các ô kín, giúp đôi giày đạt độ bền cao và mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Người dùng có thể vận động trong thời gian dài mà không bị mỏi mệt hay khó chịu.

Đặc biệt, các mẫu giày Ultra Boost được thiết kế để chịu được những thay đổi thời tiết đột ngột mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay tuổi thọ của sản phẩm.

1.3. Nhược điểm của Ultra Boost là gì?

Mặc dù đế giày Ultra Boost có nhiều ưu điểm, nhưng đó cũng chính là nhược điểm của sản phẩm này. Sau một thời gian sử dụng, đế giày dễ bị ố vàng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của giày. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng vì có thể khắc phục bằng cách tẩy ố hoặc sơn lại để làm mới đế giày.

Lưu ý rằng khi vệ sinh giày, phần đế giày Ultra Boost được làm từ những hạt cao su vô cùng dẻo, do đó bạn không nên sử dụng chất tẩy thông thường để làm sạch đế giày vì có thể gây hư tổn cho sản phẩm. Thay vào đó, hãy sử dụng chất tẩy chuyên dụng để làm sạch đế giày nhé.

2. Các mẫu giày Ultra Boost qua các năm

2.1. Ultra Boost 1.0

Ultra Boost 1.0 được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích bởi thiết kế tinh tế và đẳng cấp.

- Đế giày được sản xuất bằng công nghệ Boost giúp tiết kiệm năng lượng và giảm sự mệt mỏi khi hoạt động.

- Phần thân giày được làm bằng vải primeknit, giúp đôi chân của bạn luôn được thông thoáng và mát mẻ, đồng thời tạo sự co giãn giúp bạn tự tin vượt qua mọi thử thách.

Ngoài ra, đế ngoài của giày Ultra Boost 1.0 được thiết kế theo công nghệ stretch web, tăng cường khả năng ma sát và hỗ trợ bộ đệm đôi giày với độ cứng cáp và bền bỉ.

2.2. Ultra Boost 2.0

So với phiên bản trước đó, Ultra Boost 2.0 đã được cải tiến đáng kể:

Giày Ultra Boost là gì? Ưu nhược điểm của dòng Ultra Boost?

- Đế ngoài và cage nhựa dẻo đã được nâng cấp với sự phát triển của công nghệ Torsion và thiết kế Continental, giúp tăng độ bám và ma sát với mặt đường.

- Phần thân giày vẫn được làm từ vải primeknit giúp cho đôi chân được thông thoáng và mát mẻ.

Ultra Boost 2.0 được xem như là sự kế thừa cho những ưu điểm của phiên bản trước đó

2.3. Ultra Boost 3.0

So với phiên bản trước, Ultra Boost 3.0 vẫn giữ nguyên chất liệu chính là vải primeknit cho cả phần đế và phần thân giày.

Tuy nhiên, có một số điểm mới đáng chú ý như:

- Phần sườn giày đã được cải thiện để tăng độ ôm chân, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi di chuyển.

- Sử dụng công nghệ mới cho đế giày giúp tăng cường độ ma sát và độ bám trên mọi loại địa hình, đồng thời cũng giảm thiểu sự mỏi mệt khi vận động.

- Thiết kế ghillie lacing system, tăng tính linh hoạt và đa dạng hóa phong cách.

Ultra Boost 3.0 được xem là sự tiếp nối và hoàn thiện hơn của dòng Ultra Boost, đồng thời giữ nguyên những ưu điểm nổi trội từ những phiên bản trước đó.

Mua giày Ultra Boost ở đâu tại SÀI GÒN?

Hiện tại có nhiều đơn shop cung cấp tại TP. HỒ CHÍ MINH, trong đó 1Sneaker.Vn là 1 shop giày sneaker uy tín khá là lâu, chuyên cung cấp các mẫu giày sneaker adidas đế boost.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, khá là nhiệt tình trong quá trình tư vấn, ngoài ra nếu là khách hàng thân thiết bạn có thể được tặng mã giảm giá lên đến 30% cho những đơn hàng sau này.

Thông tin liên hệ 1Sneaker.Vn

1Sneaker.Vn là cửa hàng giày sneaker tại TP. HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI và Đồng Nai, chuyên cung cấp những đôi giày sneaker chất lượng theo phong cách đường phố đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Website: https://1sneaker.vn

Điện thoại: 0825042093

Email: [email protected]

Địa chỉ: 85/6 Đ. Số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

Tin mới