Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 16:23 (GMT+7)

Giao hàng không gặp chủ nhà, shipper bức xúc ném hàng xuống đất và kết quả bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động ném hàng của anh shipper khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền, theo đó, anh shipper vẫn làm công việc giao hàng mỗi ngày.

Ban đầu, anh shipper vẫn vô cùng bình tĩnh, lịch sự bước vào tận trong nhà gọi tên người nhà ra nhận hàng. Thậm chí, anh còn mở cửa ra xem thử nhưng vẫn không thấy ai cũng như lời hồi đáp.

Sau đó, anh gọi điện cho khách hàng để kiểm tra và nhận đơn thì lại không nhận được phản hồi mà kèm theo đó chỉ là tiếng “ò í e”. Trong cơn nóng giận vì đứng giữa trời nắng khá lâu, cho rằng mình bị bom hàng.

Giao hàng không gặp chủ nhà, shipper bức xúc ném hàng xuống đất và kết quả bất ngờ Ảnh 1
Gói hàng lăn lốc sau cú ném mạnh của anh shipper.

Thế nên, anh shipper đã lớn tiếng chửi vài câu rồi ném thẳng gói hàng xuống đất. Lực ném mạnh đến nỗi gói hàng biến dạng ngay khi vừa chạm đất. Sau vài giây lấy lại bình tĩnh, anh giao hàng đã cúi xuống nhặt lại món đồ rồi nhanh chóng ra về.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người. Nhiều người cho rằng anh shipper đã hành động thiếu suy nghĩ khi đã tuỳ tiện ném hàng của khách vì một chút bức xúc cá nhân.

Trong khi đó, người khách đã lên tiếng cho rằng bản thân bận con cái nên không thể kiểm tra điện thoại thường xuyên. Nhiều người sau khi xem kĩ đoạn clip đã cho rằng chủ nhân đang trốn trong ngôi nhà nên mới biết được hành động ném hàng của shipper để kiểm tra camera rồi đăng tải đoạn clip trên mạng xã hội.

Giao hàng không gặp chủ nhà, shipper bức xúc ném hàng xuống đất và kết quả bất ngờ Ảnh 2

Cộng đồng mạng bình luận:

- Nhất định là bà này bom hàng, bả núp trong nhà đó. Thế mới biết người ta bom hàng mà lấy video đăng lên.

- Tuỳ tiện ném hàng là không đúng rồi, nhưng phải nghĩ đến cảnh nhiều khi người ta đi tìm nhà đỏ mắt ra, đến nơi không ai nhận, gọi không nghe máy thì bực thật sự.

- Đã đi làm nghề gì cũng phải có tính nhẫn nhịn, nhất là việc làm công ăn lương, còn không chịu khó quay về nhà làm chủ là khỏi cọc, khỏi quạu với ai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Hà Nội công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh
Ngày 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 của phòng giáo dục và đào tạo 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.