Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/05/2024 13:33 (GMT+7)

Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng bị tạm giữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ), bị cáo buộc có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ngày 16/5/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với ông Lê Trường Giang, sinh năm 1970, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng để điều tra về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

tm-img-alt
Ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng. Ảnh IT.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì đã có văn bản số về việc báo cáo đảng viên vi phạm pháp luật đến UBND tỉnh Phú Thọ.

Văn bản nêu rõ, ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng, giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Khu di tích lịch sử Đền Hùng thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, có hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Qua đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì báo cáo tới UBND tỉnh Phú Thọ biết về hành vi vi phạm pháp luật của đảng viên để xử lý theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.