Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/04/2024 07:25 (GMT+7)

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng đốt xe máy trên ô tô đặc chủng của CSGT

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 29/4, Công an huyện Long Thành cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Lê Văn Thắng (40 tuổi, quê ở xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ". Một số hành vi khác của Thắng đang bị điều tra.

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng đốt xe máy trên ô tô đặc chủng của CSGT
Đối tượng Lê Văn Thắng tại cơ quan Công an. Ảnh: VNE.

Theo đó, vào lúc 20h35 ngày 28/4, tổ công tác Trạm CSGT ngã ba Thái Lan (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) đang thực hiện xử lý vi phạm nồng độ cồn trên quốc lộ 51 (đoạn địa bàn huyện Long Thành) thì phát hiện Lê Văn Thắng đi xe máy vi phạm nồng độ cồn ở ngưỡng 0.048 mg/l.

CSGT tiến hành lập biên bản với các lỗi điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 0.25 mg/lít khí thở, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe. Tổ công tác đưa xe vi phạm của người này lên ô tô tải chuyên dụng.

Lợi dụng CSGT đang xử lý vi phạm, đối tượng Thắng trèo lên xe tải của CSGT mở nắp bình xăng, kéo ngã xe của mình và châm lửa.

Ngọn lửa bốc cháy lan sang 3 xe máy khác trên thùng xe ô tô của lực lượng chức năng. Khoảng ít phút sau đám cháy đã được tổ công tác phối hợp cùng người dân dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả làm 4 xe mô tô bị hư hỏng, riêng Lê Văn Thắng bị khống chế, bắt giữ.

Cùng chuyên mục

Chiếm đoạt tài sản, nhiều đối tượng bị truy nã và bắt giữ
Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tạ Thị Dân (sinh năm 1959, ngụ tại khu phố 1, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại khoản 4, Điều 174 Bộ luật hình sự 2015.

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.