Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/05/2022 12:17 (GMT+7)

Giải chạy “Vì một niềm tin về hạnh phúc”: Hành trình từ trái tim đến với trái tim

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 3 tuần phát động (từ ngày 28/4 đến 19/5), giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” do Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức đã chính thức khép lại.

Trong mùa đầu tiên này, giải thu hút gần 3.000 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên tham gia, đồng thời quyên góp được gần 800 triệu đồng cho quỹ.

giai-chay-1-1653801065.jpg
Giải chạy đã thu hút được đông đảo cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện tham gia.

Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chia sẻ: Giải chạy thực sự là một hành trình giàu cảm xúc và đong đầy yêu thương, hạnh phúc. Gần 800 triệu quyên góp được, tuy không phải là con số lớn, nhưng ý nghĩa mà giải chạy đem lại đằng sau những con số lại trở nên lớn lao hơn rất nhiều. Đó là mong muốn có một xã hội khỏe mạnh, một xã hội giàu lòng nhân ái.

“Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tiếp tục hành trình cho đi và chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những hành trình “từ trái tim đến với trái tim”, để đem lại niềm hạnh phúc cho nhiều người kém may mắn trong xã hội”, PGS.TS Nguyễn Duy Ánh nhấn mạnh.

giai-chay-2-1653801065.jpg
PGS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chúc mừng các vận động viên đạt được thành tích cao trong giải chạy.

Ban Tổ chức giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” khẳng định: Được làm mẹ là thiên chức và cũng là món quà tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Thế nhưng, có những em bé sinh ra chẳng thể lành lặn, hành trình làm mẹ thiêng liêng đôi khi rất khó khăn và tưởng chừng không bao giờ thành hiện thực.

Đó là lý do Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức giải chạy này, nhằm gây quỹ trợ giúp các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn trong khám, chẩn đoán di truyền, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí… để khơi thêm nguồn hy vọng cho các cặp vợ chồng này.

Đồng thời, thông qua giải chạy sẽ khuyến khích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng của mỗi cá nhân và cả cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch COVID-19.

giai-chay-3-1653801064.jpg
Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trao giải cho các đội và cá nhân tham gia giải chạy.

Sự thành công của giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” là do có sự chung tay của toàn xã hội trong việc xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, thấm đẫm tinh thần “tương thân, tương ái” và truyền thống “lá lành đùm lá rách”.

Khép lại giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”, Ban Tổ chức đã trao các giải tập thể cho Top 10 đội nội viện; Top 5 câu lạc bộ ngoại viện; Top 5 đội ngoại viện có thành tích cao nhất.

Các giải cá nhân đã trao cho Top 10 nam nội viện; Top 10 nữ nội viện; Top 10 nam cá nhân ngoại viện; Top 10 nữ ngoại viện có thành tích cao nhất. Ngoài ra, cá nhân Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng trao 05 giải đặc biệt cho các đội và cá nhân.

giai-chay-4-1653801066.jpg
Giải chạy thu hút được đông đảo cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện và người dân tham gia.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới