Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 19:54 (GMT+7)

Giá Samsung Galaxy A24: Vẻ ngoài sang trọng, giá chỉ hơn 4 triệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật Giá Samsung Galaxy A24 mới nhất tháng 1/2024. Samsung Galaxy A24 sử dụng con chip Helio G99 được sản xuất trên tiến trình 6 nm, hỗ trợ kết nối 4G đáp ứng nhu cầu sử dụng của các game thủ.

Giá Samsung Galaxy A24 mới nhất tháng 1

Giữa tháng 1/2024, giá của Samsung Galaxy A24 giảm mạnh so với giá niêm yết. Với mức giá này Galaxy A24 thực sự là một siêu phẩm đáng xuống tiền. Cụ thể như sau:

* Galaxy A24 phiên bản 6/128GB: 4.390.000 đồng, giảm 2.100.000 đồng so với giá niêm yết

* Galaxy A24 phiên bản 8/128GB: 4.890.000 đồng, giảm 2.100.000 đồng so với giá niêm yết

tm-img-alt
Giá samsung Galaxy A24 khảo sát tại 1 đơn vị bán lẻ.

Tổng quan về Samsung Galaxy A24

Galaxy A24 vẫn lấy cảm hứng từ những chiếc điện thoại dòng Galaxy A tầm trung quen thuộc với thiết kế vuông vắn, mặt lưng phẳng tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa nhưng máy lại có cụm 3 camera xếp dọc khá giống thiết kế Galaxy S23, tạo nên diện mạo cao cấp hơn.

tm-img-alt
Samsung Galaxy A24. Ảnh: Internet.

Được trang bị màn hình Super AMOLED lớn 6.5 inch, lớn hơn màn hình iPhone 14, đi kèm độ phân giải FHD+ cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, mang đến những giây phút giải trí tuyệt đỉnh hơn. Đồng thời, màn hình này cũng có khả năng tiết kiệm pin tối ưu và bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh.

Samsung Galaxy A24 sử dụng con chip Helio G99 giới thiệu bởi nhà MediaTek. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 6 nm, hỗ trợ kết nối 4G và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các game thủ và người dùng yêu thích công nghệ. Với 8 nhân xử lý và tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2.2 GHz, MediaTek Helio G99 cung cấp cho thiết bị khả năng xử lý mạnh mẽ và đáp ứng tốt các tác vụ đòi hỏi hiệu suất cao như chơi game.

tm-img-alt
Ảnh: Internet.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác, máy được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 8 GB, đồng nghĩa với việc đa nhiệm mượt mà và khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 128 GB cũng như khả năng mở rộng dung lượng lên đến 1 TB cho phép lưu trữ nhiều ứng dụng, dữ liệu và phim ảnh mà không lo bị hết bộ nhớ.

Thiết bị được cung cấp năng lượng từ viên pin trâu 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh 25W cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài, tiết kiệm thời gian sạc pin hơn rất nhiều.

Galaxy A24 cũng đi kèm với một hệ thống camera đa dạng, với camera chính 50 MP, camera siêu rộng 5 MP và cảm biến phụ cuối cùng 2 MP giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều chế độ qua các thấu kính khác nhau.

Bên cạnh các thông số camera, Samsung còn mang đến nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như: Làm đẹp, zoom quang học, HDR, chống rung quang học OIS,..

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).