Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/08/2023 23:27 (GMT+7)

Giả ngất xỉu để thử lòng con trai nhỏ, mẹ nhận cái kết khiến ai cũng bật cười

Theo dõi GĐ&PL trên

Cứ ngỡ rằng sau khi bản thân ngất xỉu, cậu con trai nhỏ sẽ chạy đến quan tâm thì người mẹ này đánh phải tự tỉnh dậy... vì bị con đánh quá đau.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động của 2 mẹ con, nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi phát hiện mẹ có biểu hiện mệt mỏi và bất ngờ ngã quỵ xuống phòng khách, cậu bé 4 tuổi đã tỏ ra lo lắng, sửng sốt gọi: "Mẹ ơi, mẹ ơi...".

Clip: Mẹ đột nhiên ngã khuỵu ngất xỉu, con trai nhỏ có hành động 'nhói lòng' (Nguồn: Him).

Sau một hồi gọi mẹ không được, bé trai cố gắng thổi vào tai, mong mẹ nhanh tỉnh lại. Cảm thấy chưa đủ, cậu bé 4 tuổi nhanh trí chạy ra ngoài lấy con búp bê hình đồ chơi hình chú gà, thổi vào tai mẹ để giúp cô tỉnh lại.

Nhờ tiếng kêu phát ra từ con gà đồ chơi đang ghé sát vào tai, người mẹ từ từ cử động rồi bắt đầu hồi tỉnh. Cô đưa mắt nhìn con trai nhưng vẫn nằm giữa sàn. Bé trai lúc này thấy mẹ tỉnh lại vừa gọi mẹ vừa bật khóc. Thương con, cô ôm bé vào lòng, xoa dịu, trấn an.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã khiến nhiều người xúc động, hết lời ngợi khen cậu bé 4 tuổi, tuy còn nhỏ nhưng giàu lòng yêu thương, lớn lên nhất định sẽ thương mẹ vô cùng.

Sau khi đoạn clip này viral trên các nền tảng mạng xã hội, mới đây, một người mẹ khác cũng giả vờ ngã xuống sàn để "thử lòng" con trai mình xem cậu bé phản ứng thế nào? Tuy nhiên, cái kết mà người mẹ này nhận được khiến dân mạng được trận cười ngả nghiêng.

(Video: "Thử lòng" con trai ngã xuống nền nhà, mẹ nhận cái kết "dở khóc dở cười").

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ vừa bước ra khỏi phòng ngủ liền vờ loạng choạng rồi ngã sõng soài dưới nền nhà. Ngay khi thấy mẹ ngã, cậu bé vẫn đang còn mặc bỉm tỏ ra khá vô tư, thay vì chạy đến chỗ mẹ thì cậu bé chạy đi đóng cửa phòng ngủ, sau đó chạy đến khu vực để đồ chơi.

Sau khi tìm được món đồ chơi ưng ý, cậu bé mới tiến lại gần mẹ. Thế nhưng, thay vì lay mẹ dậy hay khóc um lên gọi mẹ, cậu bé dùng món đồ chơi có đầu nhọn đâm, đánh liên tục vào người mẹ.

Giả ngất xỉu để thử lòng con trai nhỏ, mẹ nhận cái kết khiến ai cũng bật cười Ảnh 1

Dù khá đau với trò nghịch ngợm của con nhưng người mẹ vẫn cố gắng nằm thêm một chút nữa xem tình hình có gì chuyển biến không. Thế nhưng, kết quả là không có gì chuyển biến cả, cậu con trai cưng vẫn dùng đồ chơi đánh liên tục vào người mẹ. Đến khi đau quá, người mẹ quyết định tự bật dậy.

Tình huống này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người được trận cười ngả nghiêng với phản ứng của bé trai khi thấy mẹ ngã; bên cạnh đó, dân mạng cũng đồng cảm với cảm giác của người mẹ "xem tóp tóp quá 180 phút" này.

Cư dân mạng để lại như sau:

"Em bé nhỏ xíu còn mặc bỉm, thấy mẹ ngã tưởng mẹ đang làm trò nên mới đánh mẹ tới tấp đây mà?"

"Khổ thân bà mẹ, nuôi con bao ngày mà bị con đánh tới tấp nhưng không thể làm gì. Thôi thì đừng có "xem tóp tóp quá 180 phút nữa nhé, đừng có vờ "thử lòng" làm gì nữa nhé"

"Nếu mẹ nghĩ lạc quan thì cậu bé đánh liên tục như thế, có nghĩa là đang cố gắng gọi mẹ dậy đó".

Cùng chuyên mục

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.