Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/04/2023 14:37 (GMT+7)

Chồng đi chơi với bồ tôi giả vờ không biết chuyện, âm thầm gửi một tin nhắn anh lập tức quay về xin tha thứ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tôi biết rõ anh đang diễn nhưng vẫn vui vẻ để anh đi, còn mình dọn dẹp, cho con về giường ngủ sớm. Quả đúng như dự đoán, chưa tới 9h chồng tôi đã hớt hải mở cửa vào nhà, cuống cuồng xin lỗi tôi.

Sau cưới, vì muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tôi quyết định từ bỏ công việc yêu thích của mình để ở nhà làm nội trợ, giúp chồng có thể yên tâm phát triển sự nghiệp riêng.

Rồi cũng vì quá tin quá yêu chồng mà sau khi sinh bé đầu lòng, tôi suốt ngày chỉ lao đầu vào chăm con, bếp núc, nội trợ, không có thời gian dành riêng cho bản thân. Chồng tôi ngược lại, anh đi tối ngày, không bao giờ quan tâm, chia sẻ việc nhà với vợ. Lúc nào anh cũng lấy lý do:

“Anh đi sớm về khuya, chịu vất vả là vì cả gia đình này, đâu vì mình anh mà em không chịu thông cảm với chồng?”.

Cho tới chiều hôm ấy, tôi đang dọn nhà lại bất ngờ nhận được tin nhắn âu yếm từ chồng với nội dung: “Nhớ cưng quá”. Nhưng tin nhắn vừa gửi liền được gỡ ngay. Bởi trước giờ chồng tôi là người khô khan, từ ngày cưới tới nay chưa bao giờ anh biết nói lời có cánh với vợ, hơn nữa anh vừa mới rời khỏi nhà được 30 phút, làm sao đã nhắn nhớ nhung vợ được.

Linh tính mách bảo cho tôi biết, chắc chắn chồng đang có vấn đề mờ ám. Vậy là trong đầu tôi lập tức tưởng tượng ra mọi tình huống nhưng vẫn lặng im như không có chuyện gì, âm thầm điều tra.

Chồng đi chơi với bồ tôi giả vờ không biết chuyện, âm thầm gửi một tin nhắn anh lập tức quay về xin tha thứ - 1
Linh tính mách bảo cho tôi biết, chắc chắn chồng đang có vấn đề mờ ám nên tôi đã âm thầm điều tra. (Ảnh minh họa).

Để không “rút dây động rừng”, ngày hôm đó tôi tỏ ra vui vẻ, nhẹ nhàng với chồng như chưa biết nội dung tin anh gỡ. Còn anh, có lẽ vì chột dạ mà chiều về sớm chủ động chơi với con, không lấy lý do đi đánh cầu lông, đá bóng như những ngày khác.

Tuy nhiên, ăn tối xong, có cuộc gọi tới, anh liền tỏ ra thản nhiên bấm nghe trước mặt vợ:

“Cậu cứ tới quán cà phê trước đi. Tôi sẽ ra ngay”.

Tôi biết rõ anh đang diễn nhưng vẫn vui vẻ để anh đi, còn mình dọn dẹp, cho con về giường ngủ sớm. Quả đúng như dự đoán, chưa tới 9h chồng tôi đã hớt hải mở cửa vào nhà, cuống cuồng gọi:

“Vợ ơi, anh biết anh sai rồi. Xin em cho anh cơ hội sửa sai. Anh thề sẽ không bao giờ tái phạm nữa”.

Nghe giọng run rẩy của chồng, tôi ôm con bấm bụng cười. Chẳng là sau khi đọc được tin nhắn gửi nhầm đó, tranh thủ lúc chồng đi tắm không để ý, tôi lấy điện thoại của anh vào lịch sử tin nhắn, tra được địa chỉ hẹn hò của anh với cô bồ. Vậy là lập tức tôi chụp ảnh màn hình, gửi thẳng cho mẹ chồng cùng “thông điệp”:

“Con thực sự mệt mỏi quá rồi. Bao năm nay, con hi sinh hết lòng vì chồng nhưng cuối cùng anh ấy lại đối xử với vợ như vậy. Nếu đã thế này, con xin trả lại con trai cho mẹ, để mẹ tìm dâu mới cho chồng con. Con không đủ tài, đủ sức giữ anh ấy”.

Chồng đi chơi với bồ tôi giả vờ không biết chuyện, âm thầm gửi một tin nhắn anh lập tức quay về xin tha thứ - 2
Chồng đi chơi với bồ tôi giả vờ không biết chuyện, âm thầm gửi một tin nhắn cho mẹ chồng. (Ảnh minh họa).

Đọc tin nhắn của con dâu, mẹ chồng tôi cũng sốc. Bà vừa sốc con trai ngoại tình, vừa lo con dâu sẽ ly hôn. Vốn dĩ bà rất yêu quý tôi, trước đây chính bà chọn tôi về làm dâu, đưa con trai tới tận nhà tôi mai mối nên thấy tôi đòi trả lại con trai cho bà, bà trấn an ngay:

“Con cứ yên tâm, mẹ sẽ xử cả 2 đứa chúng nó. Nhất định mẹ không để con phải chịu thiệt thòi”.

Nói chuyện với mẹ chồng xong, tôi ung dung ôm con chờ kết quả. Chưa đầy 2 tiếng sau, mẹ chồng tôi gọi:

“Xong rồi con. Từ giờ tới già, có cho vàng nó cũng không dám phản bội vợ con nữa”.

Bà vừa tắt máy được vài phút, chồng tôi cũng mở cửa vào nhà với bộ dạng thê thảm. Nghe mẹ chồng kể, bà tìm tới địa chỉ con dâu đưa, bắt sống anh ả đang ôm nhau tình tứ. Sau khi quay chụp các kiểu xong, bà đi vào “dạy dỗ” cả hai rồi tuyên bố nếu đôi bên không chấm dứt quan hệ, bà sẽ đưa bằng chứng ngoại tình lên cơ quan làm việc của con trai khiến anh mất hết sự nghiệp.

Ả kia có chồng rồi, bà sẽ tìm tới tận nhà nói rõ mọi chuyện cho ả không còn đường quay về. Cả hai bị bà dọa cho hoảng, vội thề hứa chia tay. Còn tôi, chỉ ngồi không cũng thu được thắng lợi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.