Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/06/2024 10:56 (GMT+7)

Gia Lai: Vây bắt đối tượng tội phạm ma tuý, 2 chiến sĩ công an bị đâm trọng thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an tỉnh Gia Lai vừa cho biết, trong quá trình vây bắt đối tượng tàng trữ ma túy, 2 cán bộ bị đối tượng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 14h ngày 7/6, tại thôn 2, xã Chư Á (TP. Pleiku), Trung tá Trương Công Cường (39 tuổi, Phó Đội trưởng) và Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng (38 tuổi, cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Gia Lai) phát hiện đối tượng Hồ Văn Tình (22 tuổi; trú tại thôn 3, xã An Phú, TP. Pleiku) có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý” nên tiến hành vây bắt.

Đại tá Dương Văn Long – Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng. Ảnh: Công an Gia Lai.
Đại tá Dương Văn Long – Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng. Ảnh: Công an Gia Lai.

Trong lúc bị truy bắt, đối tượng Hồ Văn Tình đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp làm Thiếu tá Hưng và Trung tá Cường bị thương phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, Thiếu tá Hưng bị thương nặng đã được phẫu thuật, hiện đã qua cơn nguy kịch; còn Trung tá Cường sức khỏe đã tạm ổn định.

Ngay sau đó, Đại tá Dương Văn Long, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an TP Pleiku huy động lực lượng, triển khai kế hoạch truy bắt đối tượng.

Đối tượng Hồ Văn Tình bị cơ quan Công an bắt giữ sau hơn 2 giờ lẩn trốn. Ảnh: Công an Gia Lai.
Đối tượng Hồ Văn Tình bị cơ quan Công an bắt giữ sau hơn 2 giờ lẩn trốn. Ảnh: Công an Gia Lai.

Sau hơn 2 giờ truy xét, lực lượng công an đã bắt được Hồ Văn Tình khi đang lẩn trốn tại rẫy cà phê của người dân tại thôn 2, xã Chư Á. Thời điểm bắt giữ đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói nilon nhỏ, bên trong có chứa chất màu trắng, nghi là ma túy.

Được biết, đối tượng Hồ Văn Tình từng có một tiền án về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản và Chống người thi hành công vụ”.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng gây án mạng trong đêm
Sau khi nói chuyện, T. và một số người trong nhóm của Cường đã xảy ra đánh nhau. Lúc này, Cường đã dùng dao mang theo đâm T. một nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.
Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.
Trình tự thủ tục cấp đổi thẻ căn cước mới
Nghị định số 70/2024/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục cấp, cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước tại cơ quan quản lý căn cước và qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng định danh quốc gia.