Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 07:10 (GMT+7)

Giá iPhone 14 và iPhone 14 Pro giảm mạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Các mẫu iPhone 14 và 14 Pro đang được giảm giá mạnh nhằm chuẩn bị iPhone 15 ra mắt.

iPhone 15 sắp ra mắt dự kiến vào ngày 13/9, điều này không bất ngờ khi những chiếc iPhone 14 hiện tại đang bắt đầu được giảm giá mạnh. Người tiêu dùng nếu không muốn chờ đợi lâu và cảm thấy thực sự cần thiết để mua iPhone, đây cũng có thể là thời điểm đáng xem.

Đầu tiên, iPhone 14 Pro hiện còn được bán với giá chỉ từ 23,79 triệu đồng cho mẫu cơ sở có bộ nhớ trong 128 GB. Con số này giảm mạnh so với mức 28,99 triệu đồng khi sản phẩm lần đầu tiên được mở bán. Đây là một trong những smartphone tốt nhất trên thị trường, với iOS 16 và camera mạnh mẽ, bên cạnh màn hình đáng kinh ngạc.

Giá iPhone 14 và iPhone 14 Pro giảm mạnh Ảnh 1
iPhone 14 series đang giảm giá mạnh để chuẩn bị đón chờ iPhone 15 series.

Người dùng cũng có một số lựa chọn màu sắc khi mua sắm, bên cạnh các bộ nhớ trong khác nhau tại các kệ hàng. Đây là một trong những đợt giảm giá lớn nhất được áp dụng cho mẫu smartphone này kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2022. Bây giờ có thể là thời điểm rất tốt để mua nó vì dự kiến, sự thay đổi giữa các mẫu iPhone 14 Pro và 15 Pro không quá lớn, trong khi các mẫu iPhone 14 Pro có khả năng sẽ bị Apple ngừng bán sau khi iPhone 15 series xuất hiện.

Nếu không cần quá nhiều thông số kỹ thuật hàng đầu và chi quá nhiều tiền cho iPhone 15 Pro, mẫu cơ sở của iPhone 14 Pro về cơ bản đáp ứng được các nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Người dùng cũng có thể tham khảo mẫu iPhone 14 Pro Max, vốn đang có giá khoảng từ 25,99 triệu đồng. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro Max được cho là mang đến nhiều nâng cấp nổi bật hơn, bao gồm camera ống kính kính tiềm vọng nên việc chuyển sang sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn.

Giá iPhone 14 và iPhone 14 Pro giảm mạnh Ảnh 2
iPhone 15 Pro Max dự kiến có camera ống kính kính tiềm vọng.

Không chỉ iPhone 14 Pro mà iPhone 14 cũng đang có mức giá vô cùng dễ chịu. Phiên bản cơ sở của iPhone 14 hiện đang được chào bán với giá khoảng 18,79 triệu đồng. Đó là số tiền mà người dùng phải chi cho biến thể 128 GB.

Mặc dù vậy, cũng cần nhớ rằng các mẫu iPhone 15 thông thường năm nay dự kiến mang đến nhiều nâng cấp vượt trội so với tiền nhiệm của nó, bao gồm chip A16 Bionic mạnh mẽ có trên iPhone 14 Pro, Dynamic Island, cổng USB-C thay thế Lightning và đặc biệt là camera 48 MP với cảm biến xếp chồng mà dòng iPhone 15 Pro cũng không có.

Được biết, quý 3 luôn là giai đoạn trầm lắng của thị trường do người dùng chờ đợi iPhone thế hệ mới, thường ra mắt vào tháng 9 trước khi bán ra tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Khi mà cuộc cạnh tranh về giá đang ngày càng khắc nghiệt, các hệ thống bán lẻ buộc phải giảm giá sâu để thu hút nhiều người dùng đến với sản phẩm thế hệ cũ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).