Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/08/2023 11:37 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng đào ra loạt bằng chứng cho thấy Công mắc bệnh nan y trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Dù vấp phải rất nhiều tranh cãi, thế nhưng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn là bộ phim Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Trong những tập gần đây, điều khiến người xem đau đầu nhất là việc Công (Quang Sự) – Phương (NSƯT Kiều Anh) ly hôn sau khi mất con. Bi kịch của cặp đôi này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của công chúng. Sau khi chia tay nhau, Phương quyết định về quê để tâm hồn được bình yên lại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng Ảnh 1

Trong khi đó, nhiều khán giả từ quay xe trách móc Công lại chuyển sang đặt nghi vấn về chuyện anh quá dễ dàng đồng ý ly hôn. Không khó để nhận ra anh cả vẫn còn rất yêu vợ nhưng lại thể hiện cho người khác xem mình là kẻ vô tâm. Có ý kiến cho rằng phải chăng Công mắc bệnh nan y không muốn làm khổ Phương nên mới đồng ý ly hôn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng Ảnh 2

Trong đoạn video nhảy chung cùng các diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, diễn viên Quang Sự bất ngờ lộ diện với mái tóc cắt cực ngắn. Chưa dừng lại ở đó, mới đây một đoạn video ghi lại hình ảnh cả gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) đã gây chú ý lớn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng Ảnh 3

Có thể thấy, nhân vật Công của Quang Sự có tạo hình giống hệt các bệnh nhân mắc ung thư phải cạo tóc để điều trị. Phương ngồi cạnh chồng cũ với vẻ mặt buồn rầu, các thành viên khác cũng tỏ ra cực kỳ lo lắng. Điều này càng làm chắc chắn thêm suy đoán Công mắc bệnh ở những tập cuối Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng Ảnh 4

Nhiều khán giả cho rằng nếu đây là sự thật thì biên kịch đang bi kịch hóa cả bộ phim. Với nhiều tình tiết rối rắm thế này sẽ khó có thể tạo ra được một cái kết hợp lý mà không gây tranh cãi cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ ảnh Phương về chăm sóc khi Công bệnh nặng Ảnh 5

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).