Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/01/2024 22:00 (GMT+7)

Gặp tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể từ Mỹ về tổ chức hôn lễ: 'Tết này, ông bà đã có nhau'

Theo dõi GĐ&PL trên

Định cư ở Mỹ 40 năm, người đàn ông về Việt Nam, tình cờ gặp lại mối tính đầu chưa lấy chồng. Ông đã đến dạm hỏi, hai người tổ chức lễ cưới linh đình, hạnh phúc.

Định cư ở Mỹ 40 năm, người đàn ông về Việt Nam, tình cờ gặp lại mối tính đầu chưa lấy chồng. Ông đã đến dạm hỏi, hai người tổ chức lễ cưới linh đình, hạnh phúc.

Mới đây, ngày 14/1, mạng xã hội xôn xao thông tin chú rể 65 tuổi tổ chức hôn lễ cùng cô dâu 62 tuổi ở TP HCM. Theo thông tin chia sẻ: “Chúc mừng cô dâu chú rể sau gần 4 thập kỷ đã tìm lại được nhau.

Cô dâu 62 tuổi ở Bình Chánh chú rể 65 tuổi người Hóc Môn. Cô dâu là tình đầu của chú rể nhưng sau này chú rể đi Mỹ, còn cô dâu vẫn ở vậy.

Thật là vui mừng khi mà sau gần 4 thập kỷ, chú rể về Việt Nam vô tình gặp lại tình đầu của mình. Hôm nay chính là ngày vui của hai cô chú đang làm tiệc tại Hóc Môn.

Chúc mừng cô chú trăm năm hạnh phúc!

Mùa cưới năm nay lại thêm một đôi trọn vẹn”.

Gặp tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể từ Mỹ về tổ chức hôn lễ: 'Tết này, ông bà đã có nhau' Ảnh 1

Ngay sau khi được chia sẻ, những thông tin trên đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, đa số đều để lại những bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể đã tìm thấy nhau dù đã lớn tuổi.

Trước thông tin trên, anh Phan Bảo ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM, xác nhận với tờ VietNamNet, thông tin trên là đúng sự thật.

“Đúng là hôm nay (14/1), anh họ của tôi là Văn Tuấn (65 tuổi, Hóc Môn) tổ chức lễ cưới cùng chị Kim Nhàn (62 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Lúc sáng, tôi có tham gia bưng quả, sang nhà gái rước dâu cùng anh Tuấn”, nguồn tin xác nhận với Vietnamnet.

Gặp tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể từ Mỹ về tổ chức hôn lễ: 'Tết này, ông bà đã có nhau' Ảnh 2

Theo đó, anh Tuấn trở về Việt Nam sau hơn 40 năm định cư ở Mỹ. Hai người từng là mối tình đầu của nhau.

Theo nguồn tin trên, vợ chồng anh Tuấn đãi tiệc tại nhà ở Hóc Môn. Dù hai người đã lớn tuổi nhưng lễ cưới vẫn diễn ra chỉn chu, thực hiện theo nghi thức truyền thống.

“Đúng dịp sắp Tết Nguyên Đán, Tết này, ông bà đã có nhau”, “chúc mừng hạnh phúc cô dâu, chú rể viên mãn”, “hai người thật hạnh phúc, chưa bao giờ là quá muộn để tìm thấy nhau”, một số cư dân mạng bình luận.

Gặp tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể từ Mỹ về tổ chức hôn lễ: 'Tết này, ông bà đã có nhau' Ảnh 3

Hiện thông tin vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.