Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/01/2024 09:37 (GMT+7)

Cô dâu Hậu Giang hot nhất MXH: Nhận của hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương trong ngày cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết, tổng số kim cương được gắn trên vòng cổ, lắc tay, bông tai… của cô dâu là 400 viên.

Mới đây, một chuyên gia trang điểm có tiếng vừa chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh đám cưới "siêu khủng" của cô dâu ở Hậu Giang và nhận được đông đảo chú ý từ cư dân mạng.

Đính kèm video, chuyên gia trang điểm này chú thích: "Chào 2024 với sương sương 400 viên kim cương. Cô dâu hot nhất Hậu Giang là đây”.

Cô dâu Hậu Giang hot nhất MXH: Nhận của hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương trong ngày cưới Ảnh 1

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu vô cùng xinh đẹp bên cạnh những bộ trang sức kim cương lấp lánh. Được biết, tổng số kim cương được gắn trên vòng cổ, lắc tay, bông tai… là 400 viên.

Đoạn video sau khi đăng tải thu hút hàng nghìn lượt chú ý, bình luận quan tâm. Đa phần dân mạng đều bày tỏ sự choáng ngợp trước những món quà cưới giá trị cô dâu nhận được.

"Khủng thật, cô dâu cho em xin vía với",

"Sương sương 400 viên kim cương chứ có nhiêu",

"Giá vàng thất thường, giờ chuyển sang mốt tặng kim cương à",

"Ngưỡng mộ quá",...

Cô dâu Hậu Giang hot nhất MXH: Nhận của hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương trong ngày cưới Ảnh 2
Cô dâu Hậu Giang hot nhất MXH: Nhận của hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương trong ngày cưới Ảnh 3

Theo chia sẻ, nhân vật chính trong đám cưới khủng ở Hậu Giang là cô dâu Giang Linh và chú rể Andrew Khanh Crandal, hiện đáng sống tại Mỹ. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 31/12/2023, tại quê nhà Hậu Giang. Cùng với đó là số quà cưới “khủng”, không gian tiệc cưới được bài trí xa hoa, lộng lẫy và màn bắn pháo hoa rợp trời cũng là điều khiến đám cưới này trở nên đặc biệt.

Cô dâu Hậu Giang hot nhất MXH: Nhận của hồi môn 'khủng' với 400 viên kim cương trong ngày cưới Ảnh 4

Chia sẻ trên Nông Thôn Việt, Giang Linh cho hay, trong ngày cưới, vợ chồng cô được hai bên gia đình trao tặng nhiều trang sức kim cương, bao gồm: 2 dây chuyền kim cương, 2 lắc kim cương, 3 nhẫn kim cương, một cặp nhẫn và một đôi bông tai kim cương. Cô dâu rất vui và xúc động trước tình yêu thương hai bên gia đình dành cho vợ chồng cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới