Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/01/2021 15:01 (GMT+7)

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt sau nhiều năm du học

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 4 năm du học, cô nàng "Hotgirl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Càng lớn nhan sắc của Lan Thy ngày càng xinh đẹp, tự tin, rạng ngời hơn.

"Hotgirl ống nghiệm" với loạt thành tích đáng nể

Phạm Tường Lan Thy là một trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam (30/4/1988).

Sinh ra theo cách rất đặc biệt, nên ngày từ nhỏ cô gái sinh năm 1998 này thường xuyên được báo giới săn đón tìm hiểu. Lớn lên, cô không ít lần bị bạn bè trêu đùa, thậm chí nhiều người còn gọi cô là dị nhân.

“Mình không buồn mà luôn tự hào - tự hào về bố mẹ, về cách mình được sinh ra. Quan trọng là cách mình công nhận bản thân và gọi bản thân như thế nào.”- Thy chia sẻ về tên gọi "hotgirl ống nghiệm".

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 1
Nữ sinh Phạm Tường Lan Thy.

Vượt qua mọi ánh mắt tò mò, những lời dị nghị, Lan Thy luôn nỗ lực trong học tập cũng như trong cuộc sống để chứng minh khả năng bản thân. 

Sau ngần ấy năm, Lan Thy trở thành cái tên nổi bật trong cộng đồng mạng bởi cô đã trở thành cô gái xinh xắn, giỏi giang, đoạt nhiều giải cao trong các cuộc thi tầm cỡ quốc gia về âm nhạc, môn học, nghiên cứu khoa học và cả sắc đẹp.

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 2
Cô gái ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Ngoài học giỏi, Lan Thy còn biết chơi rất nhiều nhạc cụ như piano, organ, guitar, violon, saxophone, trumpet…Trong đó piano và organ là hai loại nhạc cụ có thể chơi thành tạo nhất.

Khi đang là học sinh lớp 12 chuyên Văn, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM, Lan Thy gây sốt trên mạng xã hội sau cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia bởi nụ cười dịu dàng, duyên dáng của mình.

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 3
Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 4
Những hình ảnh mang lại cho Phạm Tường Lan Thy “danh hiệu” Hoa khôi Đường lên đỉnh Olympia.  

Thời điểm ấy, Lan Thy là một trong những học sinh có thành tích ấn tượng: Giải nhất thành phố cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT; Giải 3 quốc gia cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho học sinh THPT; Giải triển vọng cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ; Giải ban nhạc sử dụng nhạc điện tử hay nhất tại cuộc thi Chú Ve Con 2015; Đại biểu chính thức Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội…

Các tin đồn liên tiếp bủa vây cô nữ sinh

Tin đồn về việc Lan Thy ăn cắp ý tưởng về thiết bị phát hiện đột quỵ để tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học từ một người bạn cùng trường tên Gia Khôi. 

Sau đó, Lan Thy đã đoạt giải thưởng cao trong cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh với đề tài này. Năm 2016 sau khi Gia Khôi qua đời, Lan Thy bị cho là nguyên nhân gián tiếp và vấp phải vô số chỉ trích.

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 5
Dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng Lan Thy cũng vấp phải nhiều thị phi không đáng có.

Ngay sau đó, những thị phi khác về Lan Thy trong khi vẫn còn là nữ sinh cấp 3 cũng trở thành đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt nhiều năm qua. 

Giữa những tin đồn cứ thay nhau bủa vây, Lan Thy đã chọn cách im lặng trong nhiều năm và tập trung cho việc du học tại Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động này càng khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ và tiếp tục đồn thổi.

Cứng cáp, mạnh mẽ và kín tiếng trên MXH sau nhiều năm du học

Sau 4 năm du học, Lan Thy đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Càng lớn nhan sắc của Lan Thy ngày càng xinh đẹp, tự tin, rạng ngời hơn. 

Trước đây mọi người biết tới cô bởi nụ cười tươi tắn, gương mặt dễ thương cùng đôi mắt biết nói. Thì bây giờ cô nàng đã lột xác trở thành một thiếu nữ gợi cảm, xinh đẹp. Cô dần tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ trang phục khoe được những đường nét cơ thể.

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 6
Cô gái chọn cho mình lối sống tích cực, chuyên tâm học hàn.

Sau nhiều năm du học ở Nhật, Lan Thy chuyên tâm vào học hành và không quan tâm đến mạng xã hội. 

Lan Thy chia sẻ: “Sang đó, mình chỉ chuyên tâm học hành, ít khi sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Mỗi ngày, mình đều video call về cho gia đình. Mỗi năm, mình về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên phần nào bù đắp được nỗi nhớ nhà, nhớ ba mẹ”.

Gặp lại 'Hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy với bao điều khác biệt suốt nhiều năm du học Ảnh 7
Hiện tại, Lan Thy đã trở về Việt Nam làm việc và sinh sống.

Cô cũng cho biết, suốt thời gian nơi "đất khách quê người" đã giúp Lan Thy trở nên cứng cáp, độc lập hơn, chủ động từ việc học hành, chi tiêu cho đến mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Dù có rất nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản nhưng Lan Thy vẫn quyết định trở về Việt Nam để được gần gia đình hơn. 

Hiện Lan Thy sống và làm việc ở TP.HCM. Cô từ chối nói về công việc nhưng chia sẻ rất hạnh phúc với việc làm hiện tại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.