Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/01/2022 10:40 (GMT+7)

Gã đàn ông dụ dỗ thiếu niên quan hệ tình dục đồng giới, làm lây nhiễm HIV cho nhiều nạn nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều trẻ em nam bị người đàn ông 42 tuổi ở tỉnh Quảng Nam dụ dỗ quan hệ tình dục đồng giới, trong đó, có 2 em được xác định nhiễm HIV, các trường hợp còn lại đang được giám định.

Ngày 17/1, trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị xác định ít nhất 6 trẻ em nam liên quan vụ Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, trú xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên) dụ dỗ quan hệ khiến nhiều người nhiễm HIV.

"Trong số 6 trẻ, có 2 em được xác định nhiễm HIV do quan hệ tình dục. Ngoài ra, 4 trường hợp đang được giám định", đại tá Lai nói.

Gã đàn ông dụ dỗ thiếu niên quan hệ tình dục đồng giới, làm lây nhiễm HIV cho nhiều nạn nhân
Lực lượng chức năng đọc lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường. Ảnh: Người Lao Động.

Thông tin trên Người Lao Động, ngày 15/1, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường để điều tra hành vi "Giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi".

Trước đó, ngày 5/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam bắt quả tang Cường đang thuê nhà nghỉ tại thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021, đối tượng này đã sử dụng ứng dụng BLUED kết bạn làm quen với một thiếu niên lúc đó mới 14 tuổi rồi dụ dỗ quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ, hẹn nam thiếu niên trên và một người nam khác đến nhà nghỉ tại thị trấn Hương An để quan hệ tình dục thì bị công an bắt quả tang.

Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).