Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 15:40 (GMT+7)

'Flex' tấm hình thời hoàng kim, Võ Hạ Trâm khiến dân tình cười nắc nẻ

Theo dõi GĐ&PL trên

Với tính cách hài hước, thân thiện cùng tài năng ca hát Võ Hạ Trâm được đông đảo khán giả yêu quý.

Không chỉ có sự nghiệp đầy viên mãn, Võ Hạ Trâm còn được khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Ấn Độ cùng cô con gái nhỏ đáng yêu kháu khỉnh.

Võ Hạ Trâm được khán giả hỏi chuyện mang bầu "tập 2"

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải lại tấm hình cũ thời điểm cô đang mang thai bé Moon. Nữ ca sĩ viết: "Ai cũng có 1 thời để nhớ, thời hoàng kim". Hình ảnh mẹ bầu Võ Hạ Trâm đăng tải khiến nhiều bà mẹ nhìn thấy mình trong đó.

'Flex' tấm hình thời hoàng kim, Võ Hạ Trâm khiến dân tình cười nắc nẻ Ảnh 1

Có thể thấy, bức hình trên được chụp vội với biểu cảm, dáng đứng mẹ bầu tự nhiên khiến nhiều người thích thú. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận vui vẻ như:

- Giữ được tấm hình mang tính thời sự cao, xem mà cười nắc nẻ luôn.

- Tiếp tập 2 đi để trở về thời hoàng kim đi bạn ơi.

- Giữ tấm hình này là quý lắm luôn á chị ơi.

- Hình ảnh mà cô gái nào cũng thấy mình trong đó, tập 2 luôn chị ơi.

Võ Hạ Trâm muốn sinh thêm bé trai để "đủ nếp, đủ tẻ"

Không chỉ được ông xã cưng chiều, Võ Hạ Trâm còn được cả gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Trước đó, Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con. Về vấn đề này, Võ Hạ Trâm hài hước tiết lộ: "Số lượng order đó vẫn còn nhưng nhà sản xuất không chấp nhận, khả năng có hạn".

'Flex' tấm hình thời hoàng kim, Võ Hạ Trâm khiến dân tình cười nắc nẻ Ảnh 2

Với Võ Hạ Trâm việc đẻ 5 con là "ngoài tầm với" và chỉ 2 là đủ. Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn sinh thêm bé trai để "đủ nếp, đủ tẻ". Tuy nhiên, nếu con thứ 2 là con gái thì cô vẫn vui vẻ, bởi Võ Hạ Trâm không đặt nặng vấn đề giới tính.

Xem thêm clip: Hạnh phúc xuất phát từ điều nhỏ bé

Cùng chuyên mục

MC Quỳnh Chi lên xe hoa
MC Quỳnh Chi chính thức lên xe hoa ở tuổi 38 vào ngày 28/10 tới đây tại Hà Nội, sau khi được bạn trai cầu hôn vào tháng 6. Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng, chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết.

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.