Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/11/2022 07:30 (GMT+7)

FLC Faros tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại sự kiện, Đại hội đồng cổ đông Công ty CP Xây dựng FLC Faros (ROS) đã thống nhất bầu bổ sung các thành viên HĐQT và thành viên Ban Kiểm soát mới trong nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Sáng 2/11, tại trụ sở 265 Cầu Giấy, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường của Công ty CP Xây dựng FLC Faros đã diễn ra thành công với việc bầu bổ sung ông Lê Tiến Dũng và ông Nguyễn Công Lãi là thành viên HĐQT thay thế các thành viên đã từ nhiệm.

anh-1-1667435230.jpg
Toàn cảnh ĐHĐCĐ bất thường 2022 của FLC Faros.

Đồng thời, HĐQT FLC Faros cũng đã họp và thống nhất bầu ông Lê Tiến Dũng là Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ông Lê Tiến Dũng là kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện – tự động, Giám định và quản lý chất lượng công trình. Ông Dũng cũng từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao trong bộ máy điều hành cũng như quản trị của doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng. Kinh nghiệm đa dạng của ông Lê Tiến Dũng được HĐQT FLC Faros đánh giá là phù hợp cho chiến lược vận hành của công ty trong giai đoạn mới.

Sau khi bầu bổ sung 2 thành viên mới, HĐQT của FLC Faros sẽ bao gồm Chủ tịch HĐQT Lê Tiến Dũng và 2 thành viên là bà Nguyễn Bình Phương, ông Nguyễn Công Lãi.

anh-2-1667435230.jpg
Cổ đông biểu quyết tại Đại hội.

Cũng trong sáng nay, Đại hội đã thống nhất bầu 3 thành viên Ban kiểm soát bao gồm bà Đặng Thị Nhài – Trưởng ban Kiểm soát, bà Nguyễn Phương Linh và ông Nguyễn Việt Hưng – thành viên Ban Kiểm soát.

Như vậy, với việc tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường để bầu bổ sung thành viên HĐQT và BKS, FLC Faros đã có đủ cơ sở để bắt đầu triển khai các lộ trình pháp lý như đã công bố trước đó, bao gồm việc thay đổi Người đại diện theo pháp luật cũng như lựa chọn đơn vị kiểm toán để công bố các báo cáo tài chính theo quy định.

Đồng thời, việc kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao cũng sẽ tạo nền tảng cho quá trình tái cấu trúc toàn diện cũng như đảm bảo vận hành ổn định cho FLC Faros trong thời gian tới. Doanh nghiệp cho biết sẽ tập trung nguồn lực để tiếp tục đẩy mạnh thi công xây dựng tại nhiều dự án đang trong quá trình triển khai, nhằm đảm bảo tiến độ dự án theo đúng các kế hoạch đã đề ra.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.
Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?