Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/07/2021 16:34 (GMT+7)

FLC FAM trao tặng 4 tấn dưa lưới cho người dân tại xã Vĩnh Thịnh 

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn 4 tấn dưa lưới thu hoạch tại trang trại Vĩnh Thịnh đã được FLC FAM trao tặng tới người dân địa phương, trong khuôn khổ sự kiện “Trao dưa FLC FAM – Cùng Tập đoàn FLC gửi yêu thương từ mùa vàng bội thu”. 

Sáng ngày 5/7/2021, đại diện FLC FAM đã trao tặng hàng ngàn suất quà đặc biệt tới bà con xã Vĩnh Thịnh (tỉnh Vĩnh Phúc). Đây là những quả dưa lưới được canh tác theo kỹ thuật hiện đại và  vừa được thu hoạch tại chính trang trại xã Vĩnh Thịnh. 

Trước đó, Ban lãnh đạo xã và một số đại diện người dân đã đến thăm FLC FAM Vĩnh Thịnh, đặc biệt là vườn dưa lưới công nghệ cao đang vào mùa bội thu.

anh-1-8-1625563753.jpg
Dưa lưới được chuẩn bị để trao tặng tới đại diện các hộ dân xã Vĩnh Thịnh.

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết tại xã Vĩnh Thịnh, tỉnh Vĩnh Phúc, hệ thống nông trại của FLC FAM được xây dựng theo công nghệ sản xuất tiên tiến với quy trình canh tác tập trung và khép kín, sử dụng nhà màng hiện đại, hệ thống tưới tiêu và bón phân tự động theo nhu cầu phát triển của cây trồng.

FLC FAM Vĩnh Thịnh sản xuất tập trung các loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao gồm dưa lưới, cà chua, dâu tây, bưởi, chuối… Trong đó dưa lưới là một trong những loại trái cây chủ lực sẽ được doanh nghiệp giới thiệu rộng rãi trên thị trường trong thời gian tới.

Với điều kiện khí hậu thuận lợi và thổ nhưỡng màu mỡ của Vĩnh Thịnh, sau gần 3 tháng canh tác, FLC FAM đã đón vụ thu hoạch dưa lưới đầu tiên đạt năng suất bội thu. Dự kiến, nông trại sẽ có 3 vụ thu hoạch dưa lưới/năm với sản lượng tăng dần đều.

“Thông qua sự kiện, chúng tôi rất mong được giới thiệu tới bà con Vĩnh Thịnh một sản phẩm nông sản chất lượng cao đang được FLC FAM xúc tiến canh tác ngay tại địa phương, đồng thời cũng là lời tri ân của doanh nghiệp tới sự đồng hành và ủng hộ của bà con trong suốt thời gian qua”, bà Vân cho biết. 

Gửi lời cảm ơn tới món quà ý nghĩa của doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh bày tỏ mong muốn FLC FAM cũng như FLC triển khai thêm nhiều dự án tại Vĩnh Thịnh một cách hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp công nghệ cao Vĩnh Thịnh nói riêng, cũng như sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

anh-2-8-1625563753.jpg
Canh tác dưa lưới tại một trang trại của FLC FAM.

Tại Vĩnh Phúc, ngoài nông nghiệp, FLC và các đơn vị thành viên của Tập đoàn có nhiều kế hoạch đầu tư đa dạng. Trong đó, quần thể nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã được đưa vào vận hành trong tháng 3/2016, được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch, vui chơi giải trí hàng đầu tại miền Bắc.

Giai đoạn 2 của dự án đang được triển khai với nhiều hạng mục quan trọng, trong đó có Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc dự kiến hoàn thiện và đưa vào vận hành trong nửa cuối năm nay. 

Đây là Tổ hợp Trung tâm Hội nghị có quy mô và hiện đại nhất tại Vĩnh Phúc hiện nay, với sức chứa 2000 chỗ và hợp phần khách sạn 5 sao gần 200 phòng. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế, qua đó cải thiện chất lượng cũng như gia tăng sức hút cho ngành du lịch Vĩnh Phúc. 

Song hành cùng mục tiêu phát triển kinh tế, tại Vĩnh Phúc, nhiều chương trình an sinh xã hội đã được FLC và các đơn vị thành viên triển khai như: xoá đói giảm nghèo; giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ các dự án hạ tầng trên địa bàn; hay mới đây nhất là trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR và ủng hộ kinh phí tổng trị giá 3,5 tỷ đồng chung tay cùng địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19…

Cùng chuyên mục

Truyền thông Đông Nam Á: VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh”
VinFast vừa được vinh danh tại detikcom Awards 2024 với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh” nhờ chính sách thuê pin đột phá ở thị trường Indonesia. Báo chí Đông Nam Á nhận xét giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của VinFast trong phổ cập xe điện, khẳng định tinh thần quyết liệt và vị thế người tiên phong trong nỗ lực chuyển đổi xanh tại khu vực.
Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Nutifood hoàn tất đầu tư vào Kido Foods, nắm giữ 51% cổ phần
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.