Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/11/2023 07:46 (GMT+7)

Được Thần rót lộc: 3 con giáp trúng số đổi vận, đếm tiền mỏi tay cuối tháng 11

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tử vi 12 con giáp, nửa cuối tháng 11 này, 3 con giáp được thần rót lộc, tiền nhiều không đếm xuể.

Tuổi Mão

Được Thần rót lộc: 3 con giáp trúng số đổi vận, đếm tiền mỏi tay cuối tháng 11 Ảnh 1

Nửa cuối tháng 11, tuổi Mão nhận được lộc trời ban, mọi mong ước đều dễ dàng đạt được. Vận may trải khắp xung quanh, tuổi Mão có nhiều cơ hội xoay chuyển đổi đời. Con giáp này có khả năng hốt vàng hốt bạc mang về nhà, muốn nghèo cũng khó.

Dù là người làm chủ, tự kinh doanh hay người làm công ăn lương, bản mệnh Tuổi Mão đều gặp nhiều thuận lợi, thu nhập tăng lên, cuộc sống dư dả, không lo thiếu thốn.

Tuổi Dần

Được Thần rót lộc: 3 con giáp trúng số đổi vận, đếm tiền mỏi tay cuối tháng 11 Ảnh 2

Theo Tử vi 12 con giáp, cuối tháng 11 này, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng rộng mở. Nhờ sự chăm chỉ cùng tính nhạy bén, tuổi Dần đang được cấp trên cất nhắc. Kéo theo đó là số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ.

Tuổi Tỵ

Được Thần rót lộc: 3 con giáp trúng số đổi vận, đếm tiền mỏi tay cuối tháng 11 Ảnh 3

Tuổi Tỵ có tính ham làm giàu, không ngại khổ, ngại khó. Cuối tháng 11 này, tuổi Tỵ bước vào thời kỳ "hoàng kim" rực rỡ. May mắn phủ khắp giúp bản mệnh đụng đâu thành công đó. Được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, cơ hội kiếm tiền mở ra cho tuổi Tỵ nhiều vô số. Mới khởi nghiệp tự kinh doanh cũng thu được lợi nhuận khủng.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.
Cách tính chế độ trợ cấp xuất ngũ một lần
Mới đây, Bộ Quốc phòng đã ban hành Văn bản hợp nhất số 10/VBHN-BQP Thông tư hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 27/2016/NĐ-CP ngày 6/4/2016 của Chính phủ quy định một số chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ phục vụ tại ngũ, xuất ngũ và thân nhân của hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ.