Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 10:13 (GMT+7)

Đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã cho chia sẻ bức hình chụp cùng Lệ Quyên.

Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Liên Phạm có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. Cơ duyên gặp nhau của cả hai bắt đầu từ những lần Lệ Quyên đi diễn ở show hải ngoại.

Đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên ra sao? Ảnh 1
Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Liên Phạm có mối quan hệ bạn bè thân thiết ngoài đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Liên Phạm đã cho đăng tải những tấm hình chụp cùng Lệ Quyên. Điều khiến khán giả chú ý là mối quan hệ của thân thiết hai chị em và nhan sắc thật của Lệ Quyên qua cam thường.

Đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên ra sao? Ảnh 2
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những bức hình thân thiết của Lệ Quyên trên trang cá nhân.

Trong một số hình ảnh được đăng tải, Lệ Quyên nở nụ cười tươi và rạng rỡ. Liên tục tương tác và thân thiết với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Song song đó, nhiều khán giả và người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của Lệ Quyên ở tuổi 42. Tuy vậy, cũng không ít ý kiến cho rằng, "Nữ hoàng phòng trà" đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt dù đã makeup.

Tuy nhiên, nếu nói đi thì cũng phải nói lại, ở tuổi 40, nhan sắc của Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự trẻ trung và nét "lão hóa ngược". Cô không chỉ giữ da mà còn chăm chỉ tập luyện để tự mình "điêu khắc" body chuẩn chỉnh, nuột nà, tự tin diện những trang phục quyến rũ, gợi cảm nhất.

Đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên ra sao? Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Lệ Quyên ở tuổi U40.

Cô từng tự tin tuyên bố rằng: "Tôi hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất của người đàn bà tuổi 40. Tôi đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có".

Đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên ra sao? Ảnh 4
Ở tuổi 42, ca sĩ Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc cùng với thần thái sang trọng và khí chất ngút ngàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.